8 "bộ cánh" vừa độc vừa lạ của dàn sao Việt năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Những bộ cánh của sao Việt gây ấn tượng mạnh đối với khán giả bởi độ độc và lạ của chúng trong năm 2018 vừa qua.

1. H'Hen Niê

Empty

Ngay sau khi H'Hen Niê công bố chọn 'Bánh mì' trở thành trang phục dân tộc dự thi Miss Universe, đã nhận được rất nhiều ý kiến khen chê. Đây là mẫu thiết kế của Phạm Phước lấy cảm hứng từ món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam.

Empty

Vượt qua 'bão' dư luận, H'Hen Niê vẫn tự tin mang bộ cánh độc đáo đến với đấu trường sắc đẹp thế giới. Trang phục gây nhiều tranh cãi tại Việt Nam của H'Hen Niê được chuyên gia của Missosology chọn vào top 10 và đứng ở vị trí thứ bảy.

2. Minh Hằng

Empty

Một trong những bộ cánh được quan tâm nhất năm là trang phục mà Minh Hằng mặc tại họp báo The Face 2018. Nữ ca sĩ diện váy màu vàng tươi, tạo khối cầu kỳ khiến nhiều fan liên tưởng đến hình ảnh chú vịt con. 

Empty

Mẫu váy tạo khối to bản ở cầu vai của Minh Hằng là một thiết kế đến từ Nguyễn Công Trí. Trang phục lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của hoa linh lan chuông. 

3. Angela Phương Trinh

Empty

Góp mặt trên thảm đỏ chương trình 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' mùa xuân hè, Angela Phương Trinh “đánh bại” dàn sao nhờ cách sử dụng mẫu phụ kiện ấn tượng.

Empty

Khi diện áo dài cách tân của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, êkíp của Angela Phương Trinh đã chuẩn bị riêng mẫu nón lông vũ để mix đồ ton-sur-ton. Nhờ sự chuẩn bị công phu, nữ diễn viên giúp mình trở thành tâm điểm của sự kiện. 

4. Hương Giang

Empty

Sử dụng phụ kiện cỡ đại là mốt được nhiều người đẹp Việt lăng xê ở mùa 2018. Hoa hậu Hương Giang cũng góp phần đưa trào lưu này lan rộng trong showbiz Việt.

Empty

Hoa cài đầu to bản tạo khối cánh hoa được Hương Giang sử dụng cùng mẫu váy trắng theo phong cách cổ điển của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. 

5. Thanh Hằng

Empty

Trở lại chương trình The Face, Thanh Hằng tiếp tục thể hiện sự đầu tư cho trang phục và phụ kiện để gây sức hút. Ngay tại vòng sơ tuyển thí sinh khu vực phía Nam, chị đã tạo điểm nhấn bằng kiểu mũ rộng vành và đính tên của mình.

Empty

Mũ fedora cỡ 'khủng' đính tên riêng được Thanh Hằng phối cùng bộ cánh trắng đen tương phản, phom dáng phá cách.

6. Hồ Ngọc Hà

Empty

Set đồ Gucci xuyên thấu khá bạo tay ở phần ngực, cứ tưởng sẽ giúp Hà Hồ phô diễn vóc dáng thì lại nhanh chóng nhấn chìm những đường cong gợi cảm của cô.

Empty

Thiết kế đã rất cầu kỳ tinh xảo với những hoa văn thêu logo sắc nét, Hà Hồ còn đeo thêm sợi dây chuyền layer bản to đính đá nhìn nặng trịch.

7. Vũ Ngọc Anh

Empty

Vũ Ngọc Anh là một người đẹp chưa bao giờ ngần ngại khoe vóc dáng nóng bỏng trong những thiết kế hở bạo.

Empty

Bộ jumpsuit ôm sát đang tôn trọn vóc dáng cùng những đường cong gợi cảm của cô, thế nhưng thiết kế lại điểm xuyết những chi tiết lấp lánh lạc điệu, lệch tông hẳn với phong cách táo bạo mà cô chọn.

8. Thu Phương

Empty

Bộ đầm tay phồng đỏ rực với trăm hoa đua nở chưa đủ rối mắt hay sao mà cô còn gài thêm bông hoa lên mái tóc cũng nhuộm đỏ của mình.

Empty

Với bộ đầm này, Thu Phương khiến dân tình hốt hoảng trước phong cách rực rỡ sắc màu của mình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn