Tử vi thứ 3 ngày 10/7/2018 của 12 con giáp: tuổi Dậu đề phòng xui xẻo, tuổi Tỵ có thể có tranh chấp

( PHUNUTODAY ) - Thứ 3 của 12 con giáp liệu có may mắn về công danh, tình duyên và tiền bạc? Hãy xem tử vi nói gì về ngày mai của 12 con giáp nhé!

Tuổi Tý

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có đường tài lộc rạng rỡ, có nhiều cơ hội làm ăn tốt. Bạn đàm phán, kí kết hợp đồng, thương lượng đều hanh thông như ý, tiến hành đầu tư, triển khai kế hoạch mới chắc chắn sẽ đạt thành tích tốt.

Hôm nay công danh không có điểm gì để chê, cơ hội thăng tiến rất rõ ràng, ngoại giao khéo léo, được lòng cấp trên cấp dưới. Chỉ cần bạn khẳng định được năng lực bản thân qua công việc thực tiễn thì thăng chức trong tầm tay.

Nhưng ngày hôm nay cần lưu ý sức khỏe, thận không tốt lắm, có hiện tượng đau thắt lưng, đau vùng bụng dưới, tiểu đêm, hoạt động sinh lý không tốt. Cần điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, ăn uống uống cho hợp lý đồng thời không tùy tiện sử dụng nhiều loại thuốc mà không có hướng dẫn của bác sĩ, rất hại thận.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu có lộc công danh, càng làm càng hăng say, không những thu về tiền tài mà còn có vị trí quan trọng, địa vị xã hội vượt trội. Bạn đang dần trở thành người quan trọng trong công ty, ở nơi làm việc, nhận được nhiều sự tín nhiệm.

Ngày hôm nay có điềm rơi tiền mất của nhưng không lớn, bản mệnh lưu ý một chút thì sẽ tai qua nạn khỏi. Hơn nữa, mất này là do hỏng hóc, sai sót của bạn do thiếu tập trung nên không trách ai được, tự mình cẩn thận hơn nữa tuổi Sửu nhé.

photo1518535944694-15185359446941637635756

Tình cảm có điểm sáng khi quý nhân tới, làm mối nhân duyên, quen biết nhiều người, có thêm cơ hội. Mọi chuyện đang ở giai đoạn bắt đầu nên còn nhiều bỡ ngỡ, bản mệnh cũng còn khá đắn đo. Thận trọng là tốt nhưng hãy cởi mở hơn, không nên bó hẹp bản thân.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của tuổi Dần dự báo mọi chuyện rất tốt lành, hài hòa. Trong nhà có tin vui, tin mừng nên mọi người rất vui vẻ, cởi mở với nhau, không khí rôm rả lây sang cả con giáp này, giúp tinh thần phấn chấn hơn hẳn, muốn được về nhà sớm để cùng tận hưởng niềm vui.

Đặc biệt hôm nay bạn có nhiều ý tưởng độc đáo, cách suy nghĩ và nhìn nhận đặc biệt nên rất có lợi cho công việc. Điều này còn giúp tuổi Dần có cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn, các ý tưởng hay ho mà bạn đề xuất đều được đông đảo mọi người hưởng ứng. Song để đề phòng những tai nạn bất ngờ xảy ra, tốt nhất không nên xuất hành đi xa trong ngày.

Khi di chuyển ngoài đường cần bình tĩnh, thận trọng trước những tình huống bất ngờ, nếu có thể dời công việc sang hôm sau thì sẽ tốt hơn hoặc sử dụng phương tiện công cộng cho an toàn.

Tuổi Mão

Bói tử vi hôm nay tuổi Mão đón ngày thứ 3 hanh thông, rộng mở, bạn làm việc với tinh thần hăng hái, tràn đầy năng lượng và có nhiều quyết định quan trọng. Mặc dù công việc có bận rộn hơn thường ngày nhưng bạn vẫn chẳng nề hà, hắng hái làm việc nên hiệu quả gấp đôi gấp ba người khác.

Tuổi Mão biến áp lực thành động lực để vươn lên, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Nhưng dù bạn chủ động, sáng tạo và rất dồi dào ý tưởng nhưng vì thể lực không tốt nên cũng gặp trở ngại, cuối ngày sẽ cảm thấy khá mệt mỏi vì phải làm việc trong thời gian dài với cường độ lớn.

Dẫu biết công việc quan trọng nhưng cũng nên biết giới hạn bản thân ở đâu, đừng ôm đồm quá nhiều mà sinh bệnh. Tuổi Mão nên nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo lại sức lao động, lập kế hoạch cụ thể và cố gắng theo sát để không bị chậm trễ, không nên cố gắng một mình.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có vận trình ổn thỏa, không quá nổi bật nhưng êm đềm. Bản mệnh có thể được tận hưởng một ngày bình an, công việc khá, thu nhập tốt, tình duyên cũng hanh thông. Đáng kể nhất là công việc, sau thời gian dài nỗ lực, người tuổi Thìn đã có chỗ đứng nhất định, đạt được vị trí mà mình mong muốn nên bạn tương đối thả lỏng.

Tuy vẫn làm việc chăm chỉ, cẩn trọng nhưng bạn đã không còn bận rộn như trước. Thân thể người tuổi Thìn dễ bị nhiễm lạnh dẫn tới viêm họng, cảm cúm. Ngày hè mưa nắng thất thường, thời tiết khó chịu khiến sức đề kháng giảm sút cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ ốm. Nên quan tâm hơn tới sức khỏe, bảo vệ bản thân, tránh phải nằm bẹp một chỗ.

tuoi-thin-2018-nen-trong-cay-gi-1412-phunutoday

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ có điềm cãi cọ, tranh chấp khá lớn. Bạn không những đấu võ mồm với người khác mà còn kéo nhau ra tòa hoặc dây dưa tới phép luật, kiện tụng không hề đơn giản, kéo theo biết bao hệ lụy phiền phức.

Người tuổi Tỵ vốn tính thận trọng và khéo tính toán nhưng lần này sự việc tiến triển vượt ngoài tầm kiểm soát. Bạn nên cầu quý nhân giải quyết việc này bằng thương lượng đàm phán thì tốt hơn là theo pháp luật. Sẽ phải mất một khoản tiền kha khá nữa đấy.

Do mất công mất sức quan tâm tới chuyện ngoài lề nên công việc không quá tốt, song may mắn là không có vấn đề gì lớn. Đồng nghiệp bao che, giúp đỡ bản mệnh khá nhiều nên cấp trên cũng không phát hiện thấy điểm bất thường, mắt nhắm mắt mở cho qua.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ hôm nay biến động mạnh, có điềm báo hao hụt, mất mát. Bạn không trực tiếp đánh rơi tiền nhưng có thể do tai nạn, va chạm, hỏng hóc đồ đạc mà phải chi một khoản không nhỏ, ảnh hưởng tới chuyện chi tiêu trong cả tháng.

Về phần công việc khá ổn thỏa, không có nhiều việc đáng lưu tâm, chủ yếu là gặp vấn đề ở phần giấy tờ, thủ tục hành chính. Tuổi Ngọ đừng nóng vội, cứ sắp xếp đầy đủ theo đúng quy định để tránh sai sót. Với người làm công tác hành chính, văn thư, lưu trữ thì càng nên chú ý kẻo phát sinh nhầm lẫn.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, có người mai mối cho con giáp này gặp được đối tượng ưng ý. Tại thời điểm này bạn cũng đã chủ động hơn và có ý kiến riêng nên sự dẫn dắt kia chỉ mang tính xúc tác, tự bản thân tuổi Ngọ sẽ biết cách phát triển mối quan hệ của mình.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ 3 cho biết, người tuổi Mùi trong ngày vận trình có vận may rất khá, đi đâu cũng được người khác giúp đỡ, hanh thông hơn, không mất nhiều công sức. Nhất là đường hành chính giấy tờ đặc biệt thuận lợi, nên tiến hành hoàn tất những hạng mục còn thiếu trong hôm nay.

Công việc và tài lộc khả quan, người tuổi Mùi nhiều hi vọng trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Nếu đang tham gia ngành nghề này thì cơ hội phát triển rất rộng mở, sẽ có người đưa tới thông tin hữu ích, hãy nhanh chóng nắm bắt và triển khai thu lợi nhé.

Ngày này không có lợi cho sức khỏe, thận yếu phổi kém nên nếu ra ngoài, tuổi Mùi nên tránh chỗ đông người và đề phòng trời mưa lớn bất ngờ khiến nhiễm lạnh. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và tăng cường thể lực để khỏe mạnh hơn.

Tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Thân có một ngày thứ 3 tốt lành, công danh phát triển, mọi người đều nhìn thấy rõ sự năng động và thăng tiến của bản mệnh. Nếu ai đó đang mong ngóng tin vui từ công việc thì có thể sẽ nhận được câu trả lời trong hôm nay.

Phương diện tài lộc vẫn giữ ở mức trung bình, nếu công việc phát triển thì tình hình cũng sẽ cải thiện hơn. Ngoài ra nếu bạn biết cách quản lý tài sản, tích lũy từ bây giờ thì tới cuối tháng cũng không lo túng thiếu, có thể thoải mái lo lắng các phương diện khác mà không sợ thiếu tiền.

Hôm nay nếu có việc cần đi lại ngoài đường nhiều, tuổi Thân nên chú ý trước sau, tuân thủ luật lệ giao thông để phòng tránh tai nạn hoặc bị công an xử phạt sẽ rất phiền phức, vừa mất thời gian vùa tốn tiền, nếu lách luật thì còn mang đến điều tồi tệ hơn nữa đấy.

tailocthan

Tuổi Dậu

Ngày 10/7/2018 tuổi Dậu Mão tứ hành xung điềm báo xui xẻo sẽ đến với tuổi Dậu như gặp các sự cố va chạm, vấp ngã do tai nạn, bị xô đẩy. Kiến nghị con giáp này không nên tới chỗ đông người, hoặc những nơi có địa hình nguy hiểm, tránh xuất hành xa.

Về phần công việc khá thuận lợi, không có vấn đề rắt rối nào xảy ra. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nên có được địa vị tốt tại nơi làm việc. Tuy nhiên để thăng cấp thì còn phải nỗ lực một thời gian nữa, vì vậy cần tiếp tục ở vị trí cũ, chăm chỉ làm việc, tích lũy kinh nghiệm, xây dựng cơ sở vững chắc để sau này tiến xa hơn.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu có thể xảy ra tranh cãi với một nửa của mình, nhân duyên của người độc thân chậm trễ. Dù chưa có ý trung nhân nhưng ít ra bạn cũng không phải bận tâm hay gặp rắc rối, phiền ra, mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia sinh mệt mỏi, căng thẳng.

Tuổi Tuất

Ngày tuổi Tuất tuy tài hoa nhưng cô đơn, buồn bã, không có người thấu hiểu. Nếu bạn đang theo đuổi nghề sáng tạo thì đây là việc rất đáng buồn vì sự nghiệp cũng không suôn sẻ, tác phẩm làm ra không tệ nhưng lại không được nhìn nhận và đánh giá xứng đáng.

Tuổi Tuất trong lúc khó khăn nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ người thân và bạn bè. Chủ yếu là về mặt vật chất, tạo cơ hội để bạn làm thêm, làm nghề tay trái tăng thu nhập, giảm bớt gánh nặng kinh tế. Đừng từ chối vì ai cũng có lúc cần tới những người khác, không nên giấu mình mà tự gánh vác. Sức khỏe của người tuổi Tuất ổn định, có sự tự tin và mạnh mẽ cần thiết.

Tuy trong lòng nhiều tâm sự nhưng bạn rất cố gắng kiềm chế, tự tạo động lực để bản thân vui vẻ, phấn chấn lên. Đây là tín hiệu tích cực, nếu có thể tìm người chia sẻ bớt chuyện buồn nữa thì càng tốt.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp tam hợp cục vượng nhân duyên, có thể gặp người mình thích trong hôm nay. Cả tình yêu lẫn tình bạn và các mối quan hệ xã hội đều hài hòa, giúp con giáp này có sự phấn chấn, tự tin, được nhiều người giúp đỡ, tinh thần thoải mái.

Bản mệnh là người hài hòa, không thích tranh chấp thiệt hơn nên tính tình rất dễ chịu. Điều này thể hiện rõ nhất là với người bạn đời của mình, hai người ngày càng có tiếng nói chung, dễ nói chuyện và chia sẻ với nhau nên tình cảm thân thiết, gắn bó hơn trước.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Hợi thì hơi kém do Mộc vượng, cơ thể ốm yếu dễ mắc các bệnh vặt như cảm cúm, viêm họng, sốt. Đừng nghĩ mùa hè mà không mắc những bệnh này vì thời tiết nắng nóng, càng ngồi điều hòa nhiều hoặc quá lạnh thì làng dễ nhiễm bệnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn