Vân Navy “Nhật kí Vàng Anh” gửi tâm thư xúc động cho chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Hot girl Vân Navy tiết lộ thông tin sắp lên xe hoa và bức tâm thư gửi chồng sắp cưới đầy ngọt ngào khiến dân mạng chú ý.

Vân Navy là một trong những hot girl Việt đời đầu. Cô ghi điểm với vẻ ngoài xinh đẹp và vai diễn Kiều Linh "phù thủy" trong series 5S Online được giới trẻ yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl Vân Navy vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài, nói đến ngày cô sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi với bạn trai và tình cảm mà cả hai dành cho nhau trong những ngày tháng hẹn hò. Cụ thể, người đẹp tâm sự: "Ông xã! (giờ ổng đang chơi game). Có lẽ đây là lần đầu tiên cũng là duy nhất em gọi 2 tiếng thân thương này với người đàn ông em thương nhất, người mà em nghĩ sẽ sống mỗi ngày trôi qua bên cạnh cho đến hết cuộc đời... Hôm nay tròn 1 năm mình bên nhau, cũng là ngày mà chuẩn bị cho đám hỏi sắp tới..."

Bức tâm thư dài đầy ngọt ngào của Vân Navy dành cho chồng sắp cưới.

Bức tâm thư dài đầy ngọt ngào của Vân Navy dành cho chồng sắp cưới.

van-navy-bat-ngo-to-chuc-le-hoi-voi-ban-trai-dai-gia-vao-vai-ngay-toi-3e4636d3

Có thể thấy, bức tâm thư của nàng hot girl hết sức ngọt ngào và tình cảm. Với cô nàng, đây là người đàn ông mà cô thương nhất, là người mà mỗi ngày trôi qua cô đều muốn ở bên cạnh cho đến hết cuộc đời.

Mới ngày hôm qua 1/8, Vân Navy đã tiết lộ về chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân. Cô cho biết sắp lên xe hoa và đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi diễn vào ngày 7/8 tới tại Hà Nội. Đám cưới sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019. Hot girl Hà thành không muốn nhiều người biết việc này. Bởi cô không còn hoạt động nghệ thuật, chuyển sang làm kinh doanh 4-5 năm nay. 9X sợ sẽ làm phiền mọi người.

Hot-girl-Van-Navy-chuan-bi-len-xe-hoa-o-tuoi-28-voi-ban-trai-doanh-nhan-van5-1533175072-width960height960

Bạn trai của Vân Navy có tên là Tân Trần, anh năm nay 29 tuổi và từng du học ở nước ngoài. Hiện tại, anh đang sống ở TP HCM và hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, bạn trai của nữ diễn viên cũng phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. Hiện cô khá bận rộn vì phải ra Hà Nội để chuẩn bị cho đám hỏi.

Hot-girl-Van-Navy-chuan-bi-len-xe-hoa-o-tuoi-28-voi-ban-trai-doanh-nhan-van10-1533175072-width660height880
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn