Thói quen tốt nhất mọi phụ nữ nhất định nên theo đuổi: Không chỉ khỏe, mà còn đẹp!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp, khỏe mạnh và tinh tế không chỉ là niềm tự hào của chính bản thân cô ấy, mà còn là "tài sản" vô giá của nhiều quý ông đang sở hữu họ. Dưới đây là bí quyết rất đáng học theo.

Những thói quen tốt giúp dáng đẹp eo thon:

Đứng lên sau mỗi một tiếng ngồi làm việc

Dù công việc bận rộn đến đâu cũng hãy cố gắng đứng lên khỏi chỗ ngồi sau mỗi một tiếng làm việc. Ngồi một chỗ quá lâu có thể gây ra nhiều chứng bệnh về cột sống, cổ, vai, gáy và khiến bạn dễ tích mỡ ở bụng

Uống trà sau khi ăn nhiều chất béo

Nếu bạn lỡ không cưỡng lại được sự hấp dẫn của những món ăn ngon thì ngay sau đó bạn nên thưởng thức một tách trà nóng, sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc phân hủy chất béo trong thực phẩm; nước chè nóng sẽ giúp tiêu hóa nhanh, tinh thần sảng khoái, minh mẫn.

Duy trì giấc ngủ

thoi-quen-giup-eo-thon-dang-dep-phunutoday1

Phụ nữ nên giữ sức khỏe không chỉ bằng cách ăn thức ăn bổ dưỡng mà còn cần ngủ đúng giờ. Nếu bạn thiếu ngủ thường xuyên thì sẽ trở nên cáu kỉnh và điều này sẽ làm cho những người xung quanh bạn không được thoải mái.

Ăn nhiều rau, củ, quả

Rau, củ, quả vừa đảm bảo cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cho cơ thể vừa không chứa hàm lượng chất béo cho nên đặc biệt tốt cho vóc dáng cũng như làn da của bạn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể thay thế những bữa ăn nhiều chất đạm bằng việc tăng rau, củ, quả để đảm bảo dáng đẹp mà sức khỏe vẫn không bị ảnh hưởng.

thoi-quen-giup-eo-thon-dang-dep-phunutoday

Đạp xe 

Đạp xe vừa giúp tiêu hao năng lượng, vừa là cách giải tỏa stress hiệu quả. Nếu không có thời gian tới phòng tập, bạn hãy dành buổi sáng cuối tuần để đạp xe. 15 phút đạp xe ngoài trời có thể đáp ứng đủ nhu cầu vitamin D của cơ thể. 

Không ăn đêm

Ăn đêm là thói quen không tốt của nhiều người vì ăn trước khi đi ngủ nghĩa là chúng ta nạp năng lượng mà lại không có điều kiện giải phóng năng lượng, đặc biệt là vùng bụng sẽ nhanh chóng “căng” lên chỉ sau ít ngày. Vì thế để giảm cân giữ được vòng eo thon thả, bạn nên hạn chế ăn đêm tối đa.

Không nằm ngay sau lúc ăn

Việc nằm ngay sau khi buông bát đũa cũng chính là một thói quen xấu đây nguyên nhân khiến vòng 2 của bạn dần mất chuẩn vì chất béo được tích tụ và được lưu giữ qua từng ngày làm bạn tăng cân. Không những thế việc nằm ngay sau khi ăn sẽ dễ dẫn đến việc đau bao tử hoặc hiện tượng trào ngược thức ăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn