Giữa "bão" scandal, Trường Giang lộ kế sách làm lành với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là động thái đầu tiên trong "kịch bản" làm lành của Trường Giang với Nhã Phương sau scandal tình ái.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Trường Giang

Trường Giang "cố tình" mặc áo đôi với Nhã Phương để "làm lành".

Trước những ồn ào này, nhiều người đồn đoán rằng có lẽ Trường Giang và Nhã Phương sẽ "đường ai nấy đi". Thế nhưng, điều đáng chú ý là việc danh hải thể hiện bài hát "Cho vừa lòng em" trước mặt Nhã Phương được suy đoán là động thái nhắn gửi đến bạn gái của nam diễn viên hài.

Nhã Phương diện áo kẻ đôi và đội mũ cá tính

Nhã Phương diện áo kẻ đôi và đội mũ cá tính

Trước đó, khi bị bắt gặp ở sân bay, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra Trường Giang vẫn mặc áo cặp với Nhã Phương, đội loại nón mà nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thường hay đội. Nếu không phải sự trùng hợp ngẫu nhiên, rất có thể đây là động thái "làm lành" của Trường Giang với bạn gái giữa tâm bão scandal tình ái.

Sự xuất hiện của Trường Giang và Nhã Phương tại một sự kiện diễn ra tối 25/3 đã nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông, thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng lộ diện kể từ sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ về chuyện tình giữa cô với danh hài xứ Quảng.

untitled1-0947

Nếu như Nhã Phương có mặt từ sớm thì Trường Giang xuất hiện vào gần cuối chương trình. Trong lúc nam danh hài biểu diễn một tiết mục hài trên sân khấu thì Nhã Phương ngồi ở hàng ghế dưới dõi theo, giữ khoảng cách khá xa.

Đặc biệt, khác với mọi lần, kết thúc sự kiện, cả hai mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và cho rằng mối quan hệ của hai người đã bị ảnh hưởng sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ chuyện tình với chàng hề xứ Quảng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn