Ăn 3 món này vào buổi tối mỡ bụng sẽ giảm "ầm ầm" mà không cần phải tập thể dục "hùng hục"

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, bữa tối là khoảng thời điểm "vàng" giúp bạn tiến hành chiến dịch giảm cân, giảm mỡ bụng của mình. Nếu bạn ăn 3 món sau đây vào bữa tối thì mỡ thừa sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt giúp bạn có một thân hình vạn người mê đấy nhé!

Rau thập cẩm

Nguyên liệu: Bắp cải, nấm hương, hành tây, cần tây, cà rốt, cà chua.

1 hoang tu hary

Cách làm: Thái nhỏ, rửa sạch các loại rau trước khi cho vào nồi luộc. Hãy luộc từng loại rau cho đến khi chín. Ăn rau luộc vừa giúp giảm cân vừa cung cấp cho bạn rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể. Bạn chú ý khi luộc thêm vào nồi rau một chút muối, tránh thêm dầu mỡ. Rau quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp giải độc và giảm cân. Đây là một trong những loại thực phẩm bạn nên ăn nhất trong bữa tối.

Cháo cám gạo, đậu đỏ

Nguyên liệu: Nấu cháo cám gạo với đậu đỏ, hạt kê, thêm chút muối.

1 cong so

Cám gạo chứa một lượng lớn chất xơ giúp làm sạch ruột, duy trì chức năng ruột. Đậu đỏ rất giàu chất sắt, giúp bổ máu. Hạt kê giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc. Ăn cháo cám gạo, đậu đỏ không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp da đẹp mịn màng, sáng hồng lên trông thấy.

Bột yến mạch

Nguyên liệu: Bột yến mạch, táo tàu

1 cong so n

Cách làm: Đun sôi nồi nước, thêm bột yến mạch và táo tàu vào nấu chín trong 5 phút rồi tắt lửa.

Bột yến mạch là một loại thực phẩm ít calo có tác dụng giảm cân hiệu quả và rất phù hợp để bạn tiêu thụ trong thời gian dài. Ngoài ra, yến mạch còn hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm táo bón hiệu quả. Táo tàu có vị ngọt thanh, giúp bổ máu, tăng cường chức năng lá lách, dạ dày. Táo tàu kết hợp với yến mạch giúp bạn giảm cân hiệu quả, sớm có được một thân hình đẹp như mơ ước.

Để mang lại hiệu quả nhất, bạn cũng nên vận động nhẹ nhàng một chút sau bữa tốt nhé. Theo đó, chị em có thể cùng nhau cừa đi bộ vừa trò chuyện với nhau để đốt cháy nhiều calo và giảm mỡ thừa trong cơ thể để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mình hằng mơ ước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn