Hari Won giải thích vì sao không dùng tiếng Việt viết nhật ký khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thay vì sử dụng tiếng Việt cho số đông dễ hiểu, nữ ca sĩ lại dùng ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Hàn Quốc để diễn đạt.

Câu chuyện Hari Won chịu chi mua đồ hiệu cho người quản lý của mình đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Hari Won vì khéo léo cư xử thì nhiều người cũng khá thắc mắc về việc tại sao Hari Won không dùng tiếng Việt mà lại dùng tiếng Hàn. 

hari-won-4

Trước những thắc mắc của fan hâm mộ, bà xã Trấn Thành lập tức lên tiếng giải thích. Cô cho biết những dòng trên là nhật ký riêng tư, nếu viết bằng tiếng Việt thì cô sợ không thể truyền tải hết cảm xúc.

Cụ thể cô viết: "Đây là nhật ký riêng tư của mình, những cảm xúc riêng tư của mình nhưng nói tiếng Việt thì sợ không đủ nói hết cảm xúc. Và đôi khi viết ra bằng tiếng Việt nó sẽ nổi da gà nên thôi viết tiếng Hàn Quốc luôn cho mọi người đỡ ói". 

Cô chia sẻ nếu ai muốn đọc tiếng Việt thì có thể đọc trên Facebook vì cô đăng tải nguyên văn từ tối ngày 21//7. 

Empty
hari

Cách đây không lâu, Hari Won cũng bị chỉ trích vì chỉ dùng ngôn ngữ Hàn Quốc để chú thích nội dung ảnh trên Instagram. Có ý kiến cho rằng cô "khinh thường" nơi đang mang lại thu nhập và danh tiếng cho cô. Một số người khác thì nói cô có cả dòng máu Việt trong người, hơn nữa đã lấy chồng Việt và sống ở Việt Nam thì nên dùng từ thuần Việt. Tuy nhiên, Hari Won đã thẳng thừng đáp trả: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn chỗ đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!". 

Vốn là người khá khéo léo nhưng Hari Won buộc phải lên tiếng gay gắt như vậy là vì cô cảm thấy câu chuyện tiếng Hàn hay tiếng Việt không phải vấn đề quan trọng. Mà quan trọng ở đây là những việc cô làm và cô dùng từ ngữ phù hợp với hoàn cảnh và tâm trạng của bản thân.

Câu chuyện Hari Won tặng quà đắt tiền cho quản lý cũng cho thấy một góc nhìn khác về nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của Hari Won, cô cảm thấy vô cùng biết ơn và trân trọng người quản lý của mình. Đó là người luôn quan tâm chăm sóc cô, thậm chí chẳng chịu chi gì cho bản thân nhưng lại toàn mua quà cho cô. 

109938686102140680440538535600615201705494719o-1595384698732866179036

"Một năm không biết chị mình tặng bao nhiêu thứ, mà chị ấy tặng là không phải do nhân dịp gì. Muốn tặng là cứ tặng. 1 năm vừa rồi chị ấy tặng mình 3 đôi giầy hiệu, 1 chiếc túi hiệu. Thật sự mỗi lần nhận, mình vừa vui vừa thấy tiếc cho chị mình. Sao chị mình mua cho mình không tính toán gì hết", Hari Won xúc động kể.

Nói về mối quan hệ với người quản lý, Hari Won chia sẻ: "Trong giới này nhiều người nói quản lý hay ăn tiền sau lưng lắm. Còn chị mình đôi khi bị âm quá. Chị ấy buồn cười là lúc chị chi tiền cho mình thì lại không nhớ, nên mình lúc nào cũng phải nhắc nhở là: Chị có trừ tiền này chưa? Chị lấy tiền này lại chưa? Thấy chưa, chị trừ đi. Có ai như chị em mình không chứ. Mình thật sự cảm thấy có phước vì gặp chị, em thương chị".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn