Nhà quá chật, "đào" đưa khách vào nhà tắm để "hành sự"

( PHUNUTODAY ) - Khi hai khách đến nơi, nhà H. chật, không đủ phòng để “tiếp khách” nên hai cô gái đưa một người vào phòng chứa đồ, một người vào nhà tắm để hành sự thì lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

 Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, VKSND huyện Đông Hòa (Phú Yên) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT Công an huyện đối với Đào Thị H. (61 tuổi, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa) về tội chứa mại dâm. Viện cũng phê chuẩn quyết định khởi tố Trần Thị T. (48 tuổi, cùng thị trấn Hòa Hiệp Trung) tội môi giới mại dâm.

mai-dam-phunutoday.vn-2

Nhà vệ sinh chật chội, nơi diễn ra việc mua bán dâm

Theo hồ sơ, chiều 11-12, hai thanh niên ở huyện Đông Hòa rủ nhau đi mua dâm, họ gọi điện thoại cho Đào Thị H. tìm "đào".

Khi hai khách đến nơi, nhà H. chật, không đủ phòng để “tiếp khách” nên hai cô gái đưa một người vào phòng chứa đồ, một người vào nhà tắm để hành sự thì lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt quả tang.

Trần Thị T. từng có án về tội chứa mại dâm.

Trước đó, một người đàn ông ở Hà Tĩnh từng bị bắt vì cho gái mại dâm thuê phòng ngủ tại nhà riêng. Cụ thể, theo thông tin trên Vnexpress, ngày 19/6, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết vừa khởi tố bị can, tạm giam Lê Xuân Nin (55 tuổi, trú xã Hương Bình) về tội Chứa mại dâm.

Ông Nin khai 10 ngày trước, một cô gái bán dâm đến nhà đặt vấn đề thuê hai phòng để tổ chức bán dâm. Hai bên thỏa thuận, tiền đi khách mỗi lượt từ 150.000 đến 200.000 đồng và ông Nin được nhận một nửa coi như trả chi phí thuê "mặt bằng".

Để không bị lộ, ông Nin ra đón khách, thỏa thuận giá cả và dẫn vào phòng. Sau vài ngày hoạt động, tụ điểm mại dâm này bị cảnh sát bắt quả tang vào tối 16/6.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn