Trước khi vào phòng đẻ biết bồ của chồng mang thai vợ chỉ nhắn 1 tin khiến chồng bủn rủn chân tay

( PHUNUTODAY ) - Trước khi vào phòng đẻ tôi đã biết được bồ của chồng mang thai vợ chỉ nhắn 1 tin khiến chồng bủn rủn chân tay.

Tôi và Minh tức chồng tôi hiện tại quen nhau được gần 2 năm thì cưới, ban đầu là do vô tình gặp gỡ khi tôi đã có tuổi, bởi tôi dù ngoại hình khá xinh xắn nhưng vì tính tình chẳng được dịu dàng lại ham chơi, thích đi du lịch nay đây mai đó vì thế cứ mải mê theo đuổi sở thích mà ngoảnh lại bạn bè cùng trang lứa đều đã có gia đình con cái đầy đủ.

dan-ba-kho1

 

Thế rồi nhân 1 lần đi du lịch cùng công ty tôi đã gặp anh, ấn tượng ban đầu về chồng tôi hiện giờ chẳng mấy tốt đẹp, anh uống được rượu, thích trêu chọc người khác khá bảnh trai - lẽ ra điều đó thu hút rất nhiều cô gái nhưng tôi biết ong bướm vây quanh nhiều sẽ chẳng mấy ai trọn được chữ chung thủy.

Vì thế tôi chẳng có ấn tượng hay ý định làm quen gì, thế nhưng duyên trời run rủi vì có giọng hát khá hay nên tôi với anh song ca cùng 1 bài và thế là cho số nhau, tính tôi cũng thoáng dù không thích không yêu nhưng làm bạn thì được.

Thế rồi hai đứa cứ nói chuyện qua lại, dần dần thành bạn lúc nào chẳng hay, anh thất tình cũng kể cho tôi, buồn cũng gọi và tôi cũng thế. Sau khi anh thất tình lần đó chúng tôi tâm sự chia sẻ nhiều hơn, quen dần với việc có anh bên cạnh tôi biết trái tim mình đã lỡ nhịp.

Tôi thích anh - tôi biết rõ điều đó, còn anh có lẽ cũng có tình cảm với tôi, nhưng chẳng ai nói ra cho tới lần liên hoan say tôi gọi cho anh đó, hai đứa đã lỡ qua đêm với nhau và thế là cưới. Chúng tôi đến với nhau không hẳn là chẳng có tình cảm, cũng là thích nhau đấy nhưng chưa sâu đậm như yêu.

Rồi cuộc sống hôn nhân cũng khá tốt đẹp tôi mang thai đứa con đầu lòng, anh cũng chăm chút lo lắng, nhưng chỉ được thời gian đầu, sau đó anh dần quay lại với cuộc sống như chưa có gia đình trước đó, anh tụ tập bạn bè, đi chơi thâu đêm suốt sáng. Tôi đã không ít lần ăn cơm chan nước mắt vì tủi thân trong căn nhà trống vắng.

Và khi chuẩn bị vào phòng sinh là lúc tôi biết anh có bồ, thật ra tôi nghi ngờ từ trước đó có thuê thám tử theo dõi, đúng lúc chuẩn bị sinh thì người ta gửi hình 2 người ân ái cho tôi nhất là cô ta cũng mới có bầu. Chết sững đau đớn tủi nhục uất hận có đủ, biết anh đang trên đường vào bệnh viện. Tôi nhắn chỉ 1 dòng ngắn ngủi rằng con là của tôi, sẽ không có họ anh trong tên khai sinh của bé, tôi sẽ ly hôn để anh được tự do đúng nghĩa, kèm với đó là hình ảnh của anh và cô nhân tình kia.

dan-ba-kho

 

Cho tới giờ, sinh con xong đã 3 ngày tôi chẳng muốn nhìn mặt anh, chẳng cầm điện thoại cũng không nói chuyện, tự hỏi liệu tôi làm vậy có đúng hay không khi con tôi còn quá nhỏ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT