Nguyễn Thị Thành bức xúc đáp trả phát ngôn 'xúc phạm' của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: 'Em chỉ là đứa con nít'

( PHUNUTODAY ) - “Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em", Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ tới Lê Âu Ngân Anh trên trang cá nhân.

Trong buổi họp báo diễn ra lúc 15h ngày 15/11 nhằm trả lời các vấn đề liên quan đến việc tổ chức cuộc thi, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cho biết cô và gia đình cảm thấy tổn thương vì nhiều trang mạng xã hội sử dụng hình ảnh không xin phép với mục đích bôi nhọ.

37

Sau buổi họp báo chiều nay (15/11), tân HH Đại Dương Lê Âu Ngân Anh lại khiến dư luận xôn xao với phát ngôn về Nguyễn Thị Thành. 

Cụ thể, khi hỏi về trường hợp bị tước vương miện của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017, Ngân Anh tuyên bố: 'Đừng so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành không có can đảm tháo răng'.

38

Ngay sau phát ngôn gây ồn ào của Hoa hậu Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành rất thất vọng và tức giận. Cô tiết lộ, cả hai từng có mối quan hệ rất tốt khi cùng tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch. 

Trên trang cá nhân, người đẹp vừa viết cho Ngân Anh một bức tâm thư, trong đó cô dùng từ "đã từng" quý Ngân Anh nhưng sau tất cả: "Em làm chị quá thất vọng".

39

 

Nguyễn Thị Thành chia sẻ: "Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em, ủng hộ em.

Hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện.

Rất, rất nhiều khán giả cảm thấy bất công cho chị và khuyên chị kiện để lấy lại công bằng nhưng không, chị đã không làm như vậy vì chị biết chị sẽ chẳng thể làm gì và chẳng thể thay đổi điều gì. Hơn nữa, chị không muốn gián tiếp tước đi ước mơ của em.

Chị biết em đã cố gắng nhiều thế nào nên lương tâm không cho phép chị làm như vậy. Sáng nay, khi trả lời phỏng vấn, chị đã nhắn nhủ mọi người: Hãy cho người khác cơ hội như cho chính mình cơ hội với mong muốn khán giả sẽ đón nhận em và cho em một cơ hội.

Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng, chị chưa hề động đến chê bai em hay chỉ trích em.

Đến chiều nay, chị nhận được cuộc gọi của một phóng viên nói rằng trong cuộc họp báo, em đã có một phát ngôn khiến chị rất buồn và thất vọng.

Em nói: "Đừng đem tôi ra so sánh với Nguyễn Thị Thành vì tôi có can đảm tháo mũi ra trước khi thi còn Thành thì không có can đảm tháo răng ra thi".

Trước khi nói về cảm xúc của chị, xin được giải thích thêm cho em hiểu: Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ. Chị nghĩ em cũng từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ.

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị giành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ... Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban Giám Khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít !!!

Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé ạ. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!!".

Nguyễn Thị Thành cũng chúc Ngân Anh hoàn thành nhiệm vụ của một hoa hậu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn