Cô bé "nghịch dại" phải ngủ chung với còng số 8 cả đêm nhưng câu chuyện phía sau mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô bé đang ngủ với chiếc còng số 8 trên tay đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, câu chuyện cô bé tự còng tay mình bằng còng số 8 được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vừa buồn cười vừa thương.

Theo đó, câu chuyện được chị gái của cô bé chia sẻ rằng, cháu trai của ông hàng xóm nhà chị là cảnh sát. Nhân một lần cháu hàng xóm về chơi, em gái của cô nhìn thấy chiếc còng số 8 thì khóc lóc đòi mượn chơi bằng được. Sau đó, người cảnh sát này đi công tác ở Bắc Kạn nên để chiếc còng lại.

Hình ảnh khiến mọi người thương cảm.

Hình ảnh khiến mọi người thương cảm.

Ngày hôm sau, con trai của hàng xóm mang chiếc còng qua nhà chơi, lay hoay thế nào cô em gái của cô nàng lại bấm luôn chiếc còng vào tay rồi không mở ra được. Kết quả tối đó, cô bé phải để nguyên chiếc còng như vậy đi ngủ. 

May mắn là sáng hôm sau, anh cảnh sát cháu ông hàng xóm đã chạy xe từ Bắc Cạn về mở còng giúp cả nhà thoát một phen hú vía.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cười "chảy nước mắt" về cô bé trong câu chuyện.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp các trường hợp cô bé, cậu bé "nghịch dại" và cái kết khó ngờ.

Cậu bé bị mắc kẹt vào bu gà.

Cậu bé bị mắc kẹt vào bu gà.

Theo đó, một tài khoản facebook đã đăng tải bức ảnh bi hài về một cậu nhóc chừng 3 - 4 tuổi bị cả chiếc lồng gà tre của mẹ úp sọt lên đầu, chẳng biết vì sao mà kẹt luôn, không tìm cách tháo gỡ ra được. Trong khi đó, đồ chơi ở bên cạnh cậu bé có rất nhiều. Cậu bé thì sợ hãi khóc còn bà mẹ trẻ vừa tìm cách bỏ lồng gà ra khỏi cổ con vừa cười.

Khi bức ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng rất thích thú vì biểu cảm của bé và vì nhớ về tuổi thơ dữ dội "ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần" của mình.

Hay như câu chuyện bé gái bị “kẹt đầu” vào song sắt cửa sổ vì "nghịch dại" cũng từng gây xôn xao.

Cổ còn kẹt đau phát khóc thế này mà chẳng hiểu sao đầu chui qua được?

Cổ còn kẹt đau phát khóc thế này mà chẳng hiểu sao đầu chui qua được?

Cụ thể, dòng chia sẻ của tài khoản A.Đ. chia sẻ: “Đây là đứa em họ mình, trong khi cả nhà đang nghỉ trưa thì nghe tiếng la thất thanh sau hè. Sau khi chạy ra đến nơi thì ai cũng ngã ngửa. Mình vẫn không thể giải thích nổi tại sao nó lại chui đầu qua cái song sắt bé tí đó được trong khi cái cổ còn đang bị kẹt. Thế là phải hi sinh cái khung cửa sổ niên đại mấy mươi năm!”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết cùng những hình ảnh động chạm tới tuổi thơ của rất nhiều người đã lập tức thu hút mọi sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số cư dân mạng đều cảm thấy thấp thoáng hình bóng bản thân mình trong một điển hình của “nghịch dại” mà cô bé vừa trải qua.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn