Mix đồ đi chơi cùng áo phông cực xinh và cá tính

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực đã đến, trong tủ thời trang của bạn không thể thiếu những chiếc áo phông xinh xắn đúng không nào. Hãy cùng tìm hiểu cách mix đồ với áo phông cực xinh để đi chơi nhé!

1. Váy có họa tiết rực rỡ và áo phông đơn giản

Empty
Empty
váy-và-áo-phông

Những chiếc váy hoa với nhiều màu sắc sặc sỡ được kết hợp với một chiếc áo phông màu sắc đơn giản sẽ khiến bạn trông trở nên nữ tính và rực rỡ hơn rất nhiều.

1

Chiếc áo phông màu trắng tinh khôi rất "dễ tính" khi mix cùng quần jeans, váy mini, váy dây, váy midi, quần short... Dù với vóc dáng nào, bạn đều có thể chọn cho mình style phù hợp. Ngoài ra, phối với phụ kiện giày thể thao, xăng đan bệt... đều phù hợp để tỏa sáng mọi góc nhìn.

2. Áo phông – quần jeans 

img20160905132453218

Cặp đôi hoàn hảo này luôn luôn là sự lựa chọn và ưu tiên hàng đầu của cả chàng và nàng. Đây là công thức mix đồ luôn được mọi người yêu thích, bởi tính an toàn và phù hợp với mọi dáng người. Với các nàng, để tránh cho set đồ không bị quá đơn giản, nàng nên chọn một vài trang sức, phụ kiện đi kèm hoặc chọn điểm nhấn là giày, túi xách. Còn với chàng, hãy chọn những kiểu quần jeans có dáng đứng nhằm tạo sự nổi bật cho đôi chân và giúp thân hình trông cao hơn.

3. Áo phông kết hợp áo khoác ngoài 

11

Đừng nghĩ rằng khoác thêm một chiếc áo bên ngoài sẽ rất bí bách và khó chịu. Kết hợp áo phông với một chiếc áo khoác ngoài như blazer hay cardigan ở nữ, áo vest mỏng hoặc áo sơ mi ngắn tay ở nam giới sẽ giúp tôn lên nét riêng biệt ở bạn. Áo khoác với nhiều kiểu dáng, chất liệu thoáng mát sẽ giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn khác về set đồ này. Ngoài ra, áo khoác ngoài mỏng manh với màu sắc tươi sáng còn tạo sự nổi bật cho cả bộ trang phục.

Empty

Áo phông họa tiết chữ trước ngực hay họa tiết hoạt hình không chỉ lấy lòng các ngôi sao mà còn khiến mọi tín đồ thời trang mê đắm. Khi dạo chơi cuối tuần, phái yếu hoàn toàn có thể tự tin nếu học hỏi theo các set đồ này.

4. Mix áo phông cổ tròn với quần culottes

2

Quần culottes là một trong những item hot nhất hè 2018 này. Nó có thể dễ dàng kết hợp với áo phông cổ tròn. Trông thì có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần phối hợp màu sắc tinh tế một chút, bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại với áo phông cổ kiểu tròn và quần culottes đấy.

5. Chân váy chữ A

j

Chân váy chữ A và áo phông loại cổ tròn cũng là một sự kết hợp tuyệt vời. Style này đem đến cho bạn sự nữ tính và luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động. Nếu muốn trở nên duyên dáng, kiêu sa hãy mix áo phông với một chiếc chân váy dạng xòe có độ dài qua đầu gối.

6. Quần short

ao-phong-co-tron-777012

Bên cạnh những mẫu quần jean, quần âu dài, thì quần short cũng là một món đồ dễ dàng kết hợp với áo phông cổ tròn. Bộ đôi này giúp bạn có vẻ ngoài cá tính, năng động. Cách phối đồ này cũng rất thích hợp để bạn diện đi chơi hay đi du lịch hè đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn