Cô dâu mặt lạnh tanh, nhất quyết không chịu xuống xe hoa, biết được nguyên nhân ai cũng sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Khi xe hoa đến nhà chú rể thì cô dâu đột nhiên đổi ý, nhất quyết không chịu bước xuống xe để vào nhà làm lễ khiến mọi người hoang mang.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hồi đầu năm 2019 tại tỉnh Quý Châu, phía tây nam Trung Quốc. Trước khi đám cưới diễn ra, gia đình chú rể đã phải mang một số tiền lớn cùng nhiều của cải, vàng bạc tới nhà gái để làm quà cưới.

Đến ngày trọng đại, chú rể đem chiếc ô tô sang trọng tới đón cô dâu xinh đẹp. Mọi việc diễn ra hết sức tốt đẹp cho đến khi xe hoa tới cửa nhà chú rể. Lúc này, cô dâu đột nhiên đổi ý, nhất quyết không chịu bước xuống xe để vào nhà làm lễ. Mặc cho chú rể và một số người họ hàng tới khuyên bảo, cô dâu vẫn khăng khăng không chịu xuống.

Cô dâu không chịu xuống xe hoa vì muốn đòi thêm tiền thách cưới.

Cô dâu không chịu xuống xe hoa vì muốn đòi thêm tiền thách cưới.

Hỏi ra mới biết, lý do khiến cô dâu tỏ thái độ bực tức và không muốn xuống xe hoa là bởi cô muốn đòi chú rể thêm tiền mừng cưới nhưng anh không đồng ý. Cô dâu cho rằng quà cưới mà nhà trai mang sang vẫn quá ít, muốn đòi thêm 80.000 nhân dân tệ (hơn 270 triệu đồng) nhưng chú rể không đồng ý, cho rằng cô quá vô lý và số tiền đó cũng quá lớn, anh không thể chuẩn bị ngay được.

Tuy nhiên, cô dâu không hề thông cảm cho chú rể, ngược lại nhất định phải đòi bằng được số tiền cưới thì mới chịu xuống xe hoa. Trước sự ngoan cố của cô dâu, chú rể đành bất lực để cho những người khác tới khuyên bảo. Mất một lúc, cô dâu mới đổi ý để đám cưới tiếp tục diễn ra.

Không rõ sau đó, cô dâu và chú rể có thể hòa thuận hay không và kết quả của việc đòi thêm tiền mừng cưới ra sao, tuy nhiên câu chuyện này đã gây sốt trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Có người ủng hộ cô dâu vì đó là quyền lợi của nhà gái, số khác lại cảm thông với chú rể và chỉ trích cô dâu vì quá tham lam và thực dụng.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ đoạn clip cô dâu đòi thêm tiền sính lễ trong đám cưới khiến chú rể tức giận ném hoa bỏ đi. 

Cô dâu đơ người trong hôn lễ khiến chú rể tức giận. Ảnh cắt từ clip

Cô dâu đơ người trong hôn lễ khiến chú rể tức giận. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, chú rể quỳ gối trong tay cầm bó hoa và hét lớn: "Lấy anh nhé". Tuy nhiên, cô dâu không nói gì, cũng không tỏ vẻ đồng ý hay từ chối.

Sau nhiều lần hỏi cô dâu, chú rể tức giận ném hoa ngay tại hôn trường rồi thất vọng rời đi. Chứng kiến hành động của chú rể, mọi người tỏ vẻ ngạc nhiên còn cô dâu chỉ thờ ơ nhìn theo.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên trước hành động của cô dâu và mong rằng đám cưới sẽ diễn ra tốt đẹp sau sự cố.

Theo Sohu, sự việc diễn ra trong một đám cưới ở Quảng Đông, Trung Quốc vài ngày trước. Theo đó, chú rể đã đưa sính lễ cho gia đình cô dâu.

Tuy nhiên sát ngày cưới cô dâu đòi thêm 200.000 tệ (hơn 670 triệu đồng), nhưng chú rể không đồng ý. Điều này khiến cô dâu không hài lòng, nên cố tình gây khó dễ cho chú rể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn