Lộ thông tin hiếm về đại gia chi 5 tỷ đồng mua nhẫn kim cương tặng Phan Thị Mơ

( PHUNUTODAY ) - Phan Thị Mơ quen biết vị doanh nhân giàu có trong một lần dự sự kiện và rất có khả năng cả hai sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Dịp lễ Tình nhân 14/02 vừa qua, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ gây chú ý khi khoe được bạn trai tặng nhận kim cương 4,82 carat, trị giá khoảng 5,47 tỷ đồng. 

phan thi mo 4

Phan Thị Mơ bên chiếc nhẫn hơn 5 tỷ đồng được tặng dịp Valentine.

Vì giá trị của chiếc nhẫn quá lớn nên danh tính bạn trai giàu có của Phan Thị Mơ được nhiều người chú ý . Được biết chân dài có bạn trai gần 2 năm nay. Cả hai quen nhau trong một lần đi sự kiện.

Empty

Phan Thị Mơ đã có người yêu được 2 năm.

Là người kín tiếng, cô ít nhắc đến chuyện yêu đương hoặc trả ngắn gọn. Theo tìm hiểu, bạn trai của chân dài là doanh nhân. Cặp đôi bắt đầu chạm mặt trong một sự kiện giải trí. Chuyện tình của cả hai được ví như “ngôn tình” bởi ngay từ cái nhìn đầu tiên, vị doanh nhân đã ấn tượng với Phan Thị Mơ bởi nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng cùng gu ăn vận hút mắt. Chủ động trò chuyện được vài ba câu, rồi cả hai đều bận rộn làm việc riêng.

Sau này khi vô tình gặp lại ở một nhà hàng, vị doanh nhân nhận ra người đẹp mình đã gặp gỡ trước đó và mạnh dạn xin số điện thoại của Phan Thị Mơ. Trò chuyện về công việc, cuộc sống của nhau được một khoảng thời gian, Phan Thị Mơ nhận ra chàng trai là người khá thú vị, đặc biệt là rất quan tâm đến nghệ thuật.

Từ những lần gặp gỡ và hỏi han nhau, Phan Thị Mơ và vị doanh nhân cho nhau cơ hội để hẹn hò. Liên lạc với Phan Thị Mơ để hỏi thêm về chuyện tình yêu, cô chỉ cho biết: “Anh ấy là một người vô cùng tâm lý. Mỗi khi tôi xuất hiện nơi đông người, anh đều thoải mái và tôn trọng để tôi một mình cho dễ trò chuyện với đồng nghiệp, truyền thông. Về tương lai, chúng tôi chưa nói trước được điều gì, nhưng nếu duyên số đến biết đâu sẽ có đám cưới trong năm nay”.

Về món quà Valentine đắt tiền, chân dài vừa bất ngờ nhưng cũng không giấu được áp lực khi được tặng món trang sức xa xỉ, đắt tiền.  Cô cho biết là người của công chúng nên rất sợ mọi người hiểu lầm là dựa dẫm, “ăn bám” đại gia.

Empty

Phan Thị Mơ gặp áp lực, sợ bị coi là "ăn bám" người yêu đại gia.

Dù vậy, khi chia sẻ hạnh phúc cá nhân, Phan Thị Mơ khẳng định cô vẫn là người chủ động kinh tế. Người đẹp tiết lộ mình có nguồn tài chính ổn định từ việc đóng phim, đi sự kiện và kinh doanh.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 46 kg và số đo 3 vòng 90-57-100 cm. Với lợi thế nhan sắc, Phan Thị Mơ từng dự thi: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu châu Á tại Mỹ… nhưng chỉ lọt top.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn