Lâm Vỹ Dạ hủy tất cả các show vì lâm bệnh, căn bệnh mà cô mắc phải liệu có nguy hiểm không?

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ khiến đồng nghiệp, người hâm mộ lo lắng vì phải nằm viện điều trị. Cô thông báo hủy tất cả các show đã nhận cho đến cuối tháng vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo.

Căn bệnh rối loạn tiền đình mà Lâm Vỹ Dạ mắc phải khiến cô phải hủy tất cả các show diễn

Nữ diễn viên hài được các bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn tiền đình phải nằm viện để chăm sóc, điều trị và phải hủy tất cả các show diễn đến cuối tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân một người bạn của Lâm Vỹ Dạ hình ảnh đăng tải hình ảnh nữ diễn viên nằm trên giường bệnh, kèm theo lời viết và tag tên của cô: "Hiện tại tình hình sức khỏe của Lâm Vỹ Dạ không tốt. Bác sĩ chẩn đoán bị rối loạn tiền đình. Nên Lâm Vỹ Dạ xin phép hủy các show từ ngày hôm nay đến cuối tháng, khi nào sức khỏe Lâm Vỹ Dạ hồi phục sẽ tiếp tục nhận show. Mong tất các bầu show và sản xuất thông cảm. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn bè và người thân..."

Hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ nằm trên giường bệnh được chia sẻ.

Hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ nằm trên giường bệnh được chia sẻ.

Một bức ảnh khác cho thấy tình trạng khỏe của bà xã Hứa Minh Đạt khá yếu và không thể tự đi được mà phải di chuyển bằng xe lăn. Người hâm mộ và bạn bè vô cùng lo lắng và không ngừng gửi lời hỏi thăm sức khỏe của nữ diễn viên.

Cô không thể tự di chuyển mà phải ngồi xe lăn.

Cô không thể tự di chuyển mà phải ngồi xe lăn.

Khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Lâm Vỹ Dạ.

Khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Lâm Vỹ Dạ.

 

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, được biết tới là diễn viên hài. Cô được nhận xét là một diễn viên có khuôn mặt đẹp. Cô còn được biết đến là bạn diễn ăn ý cộng tác cùng diễn viên Trường Giang từ hồi chưa nổi tiếng. Thậm chí nhiều người nhận xét cô gặp Trường Giang còn nhiều hơn cả cô bạn gái của anh. Cô học cùng với danh hài trong trường sân khấu điện ảnh và tham gia chung tại sân khấu Nụ cười mới.

Tổ ấm hiện tại của Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt.

Tổ ấm hiện tại của Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt.

Những năm gần đây Lâm Vỹ Dạ tham gia khá nhiều chương trình truyền hình và dần khẳng định được tên tuổi của mình. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng diễn viên Hứa Minh Đạt - đàn anh trong trường sân khấu điện ảnh. Cặp đôi được đánh giá là đẹp của showbit Việt.

Rối loạn tiền đình là triệu chứng của những bệnh gì?

roi-loan-tien-dinh

Rối loạn tiền đình là 1 căn bệnh khá nguy hiểm, nó gây mất tập trung và làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt thường nhật. Rối loạn tiền đình là căn bệnh gây ra tình trạng đau tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, nôn nao,mất thăng bằng, buồn nôn…

Rối loạn tiền đình có thể là triệu chứng của rất nhiều loại bệnh như:

Thiếu máu

Viêm, u dây thần kinh, viêm tai giữa, tâm thần…

Người bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ hay xơ vữa động mạch.

Người bị viêm khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm…

Một số phương pháp phòng chống rối loạn tiền đình

Các chuyên khoa trong ngành đưa ra cho bạn những lời khuyên trong quá trình điều trị như:

- Làm việc bằng mắt nhất định phải tuân theo luật 50/10, nghĩa là làm việc 50 phút phải cho cơ thể nghỉ ngơi 10 phút. Đây cũng là lý do trong giáo dục thường chia thời gian học 1 tiết 45 phút.

- Tập những môn thể thao có chấn động bên dưới gót chân.

- Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước.

- Nếu ở người cao tuổi mà xuất hiện triệu chứng chóng mặt, xây xẩm mặt mày thì nên đưa ngay đến cơ sở y tế vì đó có thể là dấu hiệu của những bệnh nguy hiểm thường gặp như: tim mạch, bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn