Không bị lộ khuyết điểm cơ thể này, Hương Giang Idol đẹp hoàn hảo hơn

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018 với nhan sắc và tài năng nhưng nhiều người cho rằng, Hương Giang Idol sẽ đẹp hoàn hảo hơn nếu cô không bị lộ khuyết điểm cơ thể này.

Đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen Pageant 2018 đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan tối 9/3 với sự góp mặt của 28 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh đều đã trải qua các phần thi tương tự chung kết của các cuộc thi nhan sắc khác như trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm...

Hương Giang Idol bị lộ đôi bàn chân khá thô

Hương Giang Idol bị lộ đôi bàn chân khá thô

Thế nhưng, có lẽ ai cũng biết để có được vinh quang của ngày hôm nay, Hương Giang Idol đã phải trải qua sự đau đớn, khổ sở mà cô phải chịu đựng trong quá trình phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Không thể phủ nhận một điều rằng, Hương Giang Idol ngày càng xinh đẹp, sở hữu sắc vóc hoàn hảo nữ tính không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Tuy nhiên, chỉ có một điểm duy nhất trên cơ thể khiến nữ ca sĩ mất tự tin, đó chính là đôi bàn chân gầy, to và khá thô. Vì lẽ đó mà Hương Giang Idol thường giấu nhẹm đôi bàn chân kém hoàn hảo của mình vào những đôi giày cao gót hàng hiệu đắt tiền.

Empty

Trong đêm chung kết, Hương Giang thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Ở phần thi dạ hội, cô diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tự tin với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

Câu trả lời ứng xử của cô trong top 3 được đánh giá cao. Với câu hỏi: "Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?", người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".

Ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo. Nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn