Chấn động: Nam ca sĩ Kim Joong Huyn của nhóm SHINee t.ự t.ử tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Theo Naver, cảnh sát Gangnam cũng đã xác nhận cái ch.ết của Kim Jong Hyun.

Thông tin gây chấn động làng giải trí và fan Kpop vừa được công bố, theo đó thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng SHINee - Jonghyun được phát hiện đã mất tại nhà riêng.

Thông tin được truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thi thể nam ca sĩ xấu số được tìm thấy tại nhà vào 6h chiều nay trong trạng thái vô thức tại căn hộ ở Chungdam, Seoul cùng với than đốt xung quanh.

kim-jong-huyn-tu-tu-phunutoday.vn

 Nam ca sĩ Kim Joong Huyn

Ngay sau đó, Kim Jong Hyun nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Anh qua đời tại bệnh viện.

Theo Naver, cảnh sát Gangnam cũng đã xác nhận cái chết của Kim Jong Hyun.

Nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do ngạt khí than, có thể nam ca sĩ đã tự tử. Cách đó ít giờ, nam ca sĩ gửi cho chị gái ruột một tin nhắn khiến gia đình lo lắng. Tối hôm qua, chị gái của Jong Huyn đã nhận được lá thư tuyệt mệnh của anh.

Nam ca sĩ Kim Jong Hyun sinh năm 1990, ra mắt với vai trò ca sĩ chính của nhóm nhạc SHINee vào năm 2008 dưới sự quản lý của SM Entertainment. Nhóm đã đạt được nhiều thành công ngay từ ca khúc đầu tay và được gọi bằng biệt danh "Những cậu bé vàng của SM".

Kim Jong Huyn cũng từng được xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Shin Se Kyung vào năm 2010. Hai người chia tay vào năm 2011 vì áp lực từ người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link