Sự thật "ngã ngửa" vụ bé trai bị bắt cóc, bịt kín bằng nilon rồi nhốt trong hẻm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé trai bị quấn nilon kín mít phần đầu được đăng tải lên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một bé trai bị bắt cóc, bịt kín bằng túi nilon khiến nhiều người hoang mang.

Theo câu chuyện được chia sẻ, một bé trai bị bắt cóc rồi nhốt trong con hẻm nhỏ ở TP. Hải Phòng và chuẩn bị bán sang Trung Quốc.

Phát hiện sự việc, một công nhân đã báo Công an huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng), bắt giữ 3 đối tượng. Kèm thông tin trên là hình ảnh một cháu bé mặc áo đồng phục học sinh đang nằm trên giường, phần mặt và chân tay bị bọc kín bằng túi nilon... 

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người hoang mang.

Trên cổng TTĐT Công an TP Hải Phòng ngày 21/1 dẫn lời Đại tá Lê Văn Dương, Trưởng Công an huyện Thủy Nguyên, khẳng định, thông tin về vụ việc trên là hoàn toàn bịa đặt.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện đã kiểm tra, xác minh. Kết quả cho thấy không có việc bé trai bị “băt cóc nhốt trong hẻm nhỏ”.

Được biết, thông tin trên xuất phát từ trò đùa của một nhóm cháu học sinh tự quấn nilon rồi chụp ảnh. Sau đó, hình ảnh này được một số trang cá nhân bán hàng online thêm các thông tin, đăng tải trên mạng xã hội.

Qua câu chuyện trên, cơ quan công an cũng khuyến cáo người dùng mạng xã hội cần cân nhắc trước khi chia sẻ những thông tin không có cơ sở, tránh rơi vào bẫy của những kẻ chuyên dùng mạng xã hội vào những mục đích cá nhân, không lành mạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn