Chân váy maxi cạp trễ - xu hướng thời trang sành điệu giúp nàng trông “hút mắt” hơn bội phần

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ra đời từ cách đây khá lâu nhưng chưa khi nào item này biến mất khỏi bản đồ thời trang thế giới.

Những items mang biểu tượng của thập niên 2000 đang có một sự “hồi sinh” mạnh mẽ và mới đây nhất chính là chân váy maxi cạp trễ. 

anh-2-6739

 Fashionista Sydney Carlson khéo léo mix chân váy maxi bồng bềnh màu trắng ngà cùng áo hai dây nhún bèo và áo shrug len màu beige.

anh-3-2640

Phối một chiếc váy maxi cạp trễ kẻ sọc cùng sơ mi oversized và đôi giày platform màu xanh nhạt - một phong cách học đường trẻ trung nhưng có sức hấp dẫn kì lạ.

anh-7-9289

 Còn với những cô gái có vòng 2 thon gọn, săn chắc thì item này có thể giúp bạn khoe khéo được những đặc điểm đó một cách tinh tế, ý nhị mà không cần phô trương.

anh-8-1943

Hoặc độc đáo hơn thì bạn hãy kết hợp váy maxi tầng bèo cùng thắt lưng da kim loại và áo bodysuit ôm sát cơ thể.

anh-9-5777

Chân váy lụa satin cũng là một item đáng để thử nhằm khoe vẻ đẹp sang trọng, đài các.

anh-12-5398

Không phải chỉ những cô nàng eo thon dáng đẹp mới mặc được kiểu váy này mà ngay cả những cô gái có thân hình mũm mĩm một chút cũng có thể “cân” đẹp. 

anh-11-4317

Vì là thiết kế cạp trễ nên chân váy maxi phù hợp nhất để mặc cùng các loại áo dáng ngắn như: Crop top, tube top, corset…

Những chiếc váy maxi lưng cao là công cụ thú vị để ăn gian chiều cao cho chủ nhân. Vì bản chất lưng cao của váy, bạn nên cân đối độ dài của áo để tránh làm hỏng đi sự hỗ trợ chiều cao ấy. Sự kết hợp ăn ý nhất là các em áo crop top. 

4

Bạn vẫn có thể cho mình nét tinh tế cổ điển khi kết bạn cùng chân váy maxi xếp li với chất liệu dày và nếp gấp rộng. Chân váy xếp li vẫn có thể hiện đại với thiết kế nếp gấp liên tục và liền kề. Hãy nhớ chọn giày cao gót để trông bạn không bị nặng nề vì kiểu dáng xếp li nhé!

cong-thuc-mix-do-voi-dam-vay-mixi-6

 Chân váy maxi với phần xẻ tà vừa cho bạn cảm giác thoải mái pha chút nét quyến rũ. Bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn độ dài của phần xẻ tà sao cho phù hợp với mỗi sự kiện.

cong-thuc-mix-do-voi-dam-vay-mixi-10

Nếu bạn thấy màu trắng trơn đơn thuần có chút tẻ nhạt thì hãy đi với các hoạ tiết thêu hoặc hoa văn tinh tế để thêm phần màu sắc. Phụ kiện đi kèm có thể là một bé giày sandals đem lại chút vị biển hè hay giày boots cho một cảm giác phương Tây.

Váy maxi có thể giúp bạn trở thành một cô nàng đa phong cách, tùy theo cách bạn mix item này với những item đi kèm, đặc biệt là những chiếc áo khoác mang đậm âm hưởng mùa thu. Bên cạnh đó, chiếc váy maxi có thể che lấp mọi nhược điểm về đôi chân cũng như chiều cao của bạn. Đây là một item cực kỳ dễ tính với mọi dáng người.

Theo:  xevathethao.vn copy link