Sợ mùa đông quá nhạt nhòa, hãy học ngay ý tưởng mix váy hoa của Minh Hằng và Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Hiếm hoi lắm công chúng mới được dịp chiêm ngưỡng bộ đôi mỹ nhân kì cựu của làng giải trí cùng "tâm đầu ý hợp" trong phong cách.

Không chỉ là món đồ được phái đẹp tích cực "lăng xê" vào ngày Hè, váy hoa dịu dàng còn duy trì được sức nóng bất diệt trong mùa Thu - Đông. Tuy nhiên, nếu trong ngày nắng nóng, chị em sẽ tự tin diện độc chiếc váy ra phố thì khi trời trở gió se lạnh, thiết kế trẻ trung và nữ tính này lại có thể kết hợp với nhiều loại áo khoác khác nhau nhằm giữ ấm cho cơ thể.

Nếu bạn chưa tin rằng công thức này sẽ giúp bạn "thăng hạng" phong cách đáng kể, hãy bắt đầu chiêm ngưỡng những màn "lên đồ" cùng váy liền mang họa tiết hoa ấn tượng đến từ bộ đôi mỹ nhân hàng đầu Vbiz.

Empty

Vốn là người theo đuổi gout thời trang thanh lịch và trẻ trung, váy hoa được xem là item Tăng Thanh Hà rất yêu chuộng. Gần đây, công chúng thường thấy cô xuất hiện với những thiết kế đầm dài in họa tiết hoa lá ấn tượng, kết hợp cùng áo khoác jeans bụi bặm. 

Đầm hoa đỏ thẫm với đường xẻ tà đắt giá giúp bà mẹ một con khoe được đôi chân dài nuột nà. Với thiết kế váy xòe bồng điệu đà, Hà Tăng điểm thêm cho outfit thêm nét cá tính bằng cách khoác ngoài một chiếc denim. Chốt hạ tổng thể là đôi sandal quai ngang khá cổ điển. 

Empty

Một lần khác, bà xã Louis Nguyễn tiếp tục trưng dụng combo này khi vi vu trời Tây cùng gia đình. Tuy nhiên, giày sandal đen trước đó lại được thay thế bằng đôi cao gót đế xuồng dịu dàng. Nhìn vào cách phối đồ đơn giản nhưng cực ấn tượng với hai sắc màu tương phản này, quả không ngoa khi cho rằng Hà Tăng đích thị là bà mẹ hai con sành điệu nhất nhì Vbiz. 

"Đụng chung" tư tưởng với Tăng Thanh Hà, mới đây, Minh Hằng cũng áp dụng công thức phối khoác jeans cùng đầm maxi hoa để khoe vẻ tươi trẻ tuổi 30. So với cây đồ đơn giản của Hà Tăng, tổng thể của nữ ca sĩ lại được phối thêm nhiều món phụ kiện hơn để làm bật lên độ sành điệu của chủ nhân. 

Empty

Chiếc váy hồng ngọt ngào điểm hoa li ti khi phối cùng áo croptop denim giúp cho mỹ nhân 8X hoàn thiện phong cách trẻ trung và năng động của mình. Ngoài ra, đôi sneaker trắng và túi đeo hồng cũng là sự lựa chọn đồng điệu của Minh Hằng để trung hòa cả tổng thể nổi bật. 

Tuy nhiên, váy hoa không chỉ "song hành" với mỗi áo khoác denim. Trong mùa se lạnh năm nay, thiết kế đầm nữ tính với khả năng dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ thời trang sẽ còn có thể giúp chị em biến hóa với nhiều phong cách ấn tượng khác nhau để vừa ghi điểm trong mắt đối phương lại vừa giúp giữ ấm cơ thể tuyệt đối. 

1. Phối đầm hai dây hoa cùng áo thun ôm sát

Empty

Để biến một chiếc váy hoa vốn dành riêng cho mùa Hè được "hồi sinh" vào mùa Thu Đông, cách đơn giản nhất chính là mặc kèm với áo phông bên trong. Tùy vào màu sắc của thiết kế bên ngoài mà bạn có thể lựa màu áo bên trong cho phù hợp. Tuy nhiên, hai tông màu được nhiều người ưa chuộng nhất chính là đen - trắng cơ bản. 

Empty

Với những ngày trời vừa trở lạnh, thay vì khoác những chiếc áo len to sụ, sao không thể mix đầm hai dây hoa màu hè với áo len dệt kim bên trong. Đây không chỉ là combo giúp bạn chống chọi với cái lạnh mà còn giúp tăng điểm điệu đà và quyến rũ trong mắt bao người. 

Empty

Diện váy xòe họa tiết hoa mùa thu phối cùng áo phông đen bên trong, chị em đã có ngay một outfit vừa sang chảnh vừa trẻ trung, thanh lịch để ra phố hoặc đến công sở. Nếu nghĩ rằng set đồ của mình còn đơn điệu, một đôi giày cao gót và hoa tai to bản chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

2. Phối đầm hoa cùng áo cardigan

Empty

Điệu đà không kém gì công thức diện váy hoa với áo thun ôm sát bên trong chính là công thức phối cardigan cùng đầm hoa dịu dàng. Đây cũng là set đồ giúp chị em có thể thuận tiện điều chỉnh theo thời tiết lúc nắng lúc mưa của Sài Thành bằng cách cởi ra hay khoác vào đơn giản. 

Empty

Trong những ngày trời trở gió lạnh hơn, ngần ngại gì không thử sức với một chiếc cardigan dáng dài, được dệt len dày thế này. Để có thể mix match với nhiều màu váy khác nhau, chị em nên sắm cho mình các kiểu áo có tông nâu trầm, be, trắng hay đen...

Empty

Chân váy hoa ngắn phối cùng cardigan và đội thêm một chiếc mũ nồi ấm áp, vậy là bạn đã có ngay một set đồ hoàn hảo để xuống phố sành điệu. 

3. Phối đầm hoa cùng áo blazer

Empty

Còn nếu bạn là người theo đuổi gout thời trang thanh lịch và tinh tế, một chiếc blazer đơn giản cũng có thể đồng hành cùng mọi kiểu váy hoa nổi bật. Đây được xem là một gợi ý hoàn hảo để các quý cô ghi điểm xinh đẹp nơi công sở. 

Empty

Với cô nàng yêu chuộng vẻ đẹp cá tính xen lẫn chút dịu dàng, combo váy hoa + blazer + boots da được sinh ra dành riêng cho bạn. Khi mix cả cây đen đồng điệu thế này, bạn nên chọn thêm cho mình một món phụ kiện có tông màu đối lập để tạo nên điểm nhấn cho cả set đồ. 

Empty

Và nếu muốn dự tiệc sang chảnh với váy hoa và blazer, sao không thử khoác lên mình một chiếc đầm có chất liệu xuyên thấu và đường cắt xẻ gợi cảm để tăng thêm đẳng cấp cho vẻ ngoài. Đừng quên khéo léo chọn thêm bộ đôi phụ kiện như giày cao gót và túi xách có thiết kế cầu kì một chút để hoàn thiện cho mình một tổng thể tròn điểm 10.

Với hàng loạt những bí quyết mix match đón Thu Đông cùng váy hoa phía trên, bạn đánh giá cao cách phối đồ của người đẹp nào hơn?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn