Rằm tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này chính thức bước vào THỜI KỲ HOÀNG KIM, tiền tài phú quý về như lũ

( PHUNUTODAY ) - Từ rằm tháng 2 âm lịch trở đi, 3 con giáp này chính thức đổi đời đổi vận, giàu sang may mắn khó ai sánh bằng.

Tuổi Mão 

Trời sinh những người tuổi Mão sống tình cảm, luôn biết phấn đấu cố gắng trong cuộc sống để tìm được cuộc đời bình an. Người tuổi Mão không tham vọng, họ thường có được nhiều hơn những gì mình muốn. Tử vi học có nói, tuổi Mão là một trong những con giáp được trời ban nhiều phước lành, bên cạnh họ luôn có quý nhân giúp đỡ, dù có khó khăn cách mấy cũng có thể vượt qua dễ dàng. Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi này, người tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn.

3a1b67fcdbe11ffcc6a92e79714edb7d0a0ae2ee

Trong tử vi, tuổi Mão thuộc tam hợp với năm Hợi, nên làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Cụ thể bước qua rằm tháng 2 này, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Từ giữa năm trở đi, tuổi Mão chuẩn bị tinh thần đón song hỷ lâm môn, từ nhân duyên đến tài vận tất cả đều vạn sự hưng thịnh. Tuổi Mão không mưu cầu giàu có nhưng có khả năng họ sẽ trở thành đại gia trong năm nay nhờ biết nắm bắt thời cơ tốt để đổi đời.

Tuổi Mùi 

Trời sinh tuổi Mùi vốn hiền lành, chăm chỉ và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Đa số những người tuổi Mùi không phải sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ có khả năng tự tạo sự phú quý cho mình. Thuở nhỏ, tuổi Mùi phải bươn chải rất nhiều, thậm chí đối mặt với khó khăn thử thách để đạt được điều mình mong muốn.

1715_13116501_1075171142556268_3771725215032913157_o

Không giống như những con giáp khác, người tuổi Mùi luôn kiên định với sự lựa chọn của mình, họ không chỉ tin vào mệnh trời mà còn tin vào khả năng của chính mình. Thời gian trước khó khăn thế nào không biết, nhưng khi bước qua năm Kỷ Hợi này, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ thay đổi.

Đặc biệt từ sau rằm tháng 2 âm lịch, vận may của tuổi Mùi sẽ lội ngược dòng, bất kể làm việc gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Trong năm nay, tuổi Mùi muốn gì có đó, trước có thần tài chiếu cố, sau có quý nhân phù trợ, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận, tất cả đều thăng hoa rực rỡ. Dự kiến, sau tháng 7 âm lịch, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ bước sang trang mới, nếu không có nhà có xe thì ít nhất cũng có của cải dư dả khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý khôn khéo, nhanh nhẹn và rất độc lập. Họ không bao giờ chấp nhận sống bám vào ai, cũng không lợi dụng người khác để tiến thân. Tự chủ, cá tính lại ngoan cường nên dù bị kẻ xấu hãm hại, vận xui đeo bám nhưng Tý vẫn vươn lên làm giàu, trở thành đại gia khi còn khá trẻ.

20150611-bi-quyet-dep-kieu-sa-cua-dien-vien-kim-tuyen-3

Từ tháng 3/2019, cuộc đời Tý sẽ ổn định, may mắn bội phần. Họ làm một hưởng mười, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì ví Tý lúc nào cũng chật cứng tiền, cứ vơi lại đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn