Muôn vàn cách trở nên xinh đẹp sau một đêm, ai làm theo cũng đều thành công

( PHUNUTODAY ) - Da đẹp hơn, mặt xinh hơn sau 1 đêm hoàn toàn là khả thi, chỉ cần bạn thực hiện 4 bước siêu đơn giản mà thôi.

Tẩy da chết hóa học

Chăm sóc da là cả một công cuộc dài hơi, không phải chuyện một sớm một chiều và dĩ nhiên là không sản phẩm nào có thể "lột xác" cho làn da của bạn chỉ trong nháy mắt, nhưng da đẹp hơn chỉ sau một đêm là hoàn toàn có thể. Thứ có thể làm được điều kỳ diệu đó chính là sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa AHA, BHA. Chỉ cần sử dụng vào buổi tối và đánh một giấc là sáng hôm sau, bạn sẽ thức dậy với làn da mềm mượt, mịn màng hơn thấy rõ. Không chỉ có vậy, sắc da cũng tươi tắn, rạng rỡ hơn.

d2-15742458525421130880465

Để đảm bảo sản phẩm tẩy da chết không gây kích ứng da, bạn nên chú ý tới nồng độ (không quá 10% với AHA và không quá 5% với BHA). Trong trường hợp bạn đã chọn sản phẩm có nồng độ an toàn, hiện tượng châm chích vẫn có thể xảy ra và đây là điều rất bình thường. Điều quan trọng là bạn cần dưỡng ẩm cho da ngay sau đó để trung hòa acid, đưa da về trạng thái cân bằng. Theo lời khuyên của chuyên gia, sau 5 - 10 phút thoa sản phẩm tẩy da chết, bạn nên tiến hành cấp ẩm ngay cho da với kem dưỡng.

Đắp mặt nạ cho vùng mắt

Đôi mắt mệt mỏi, khô nhăn không những khiến diện mạo của bạn trở nên thiếu sức sống mà còn vô tình cộng thêm cho bạn vài tuổi. Vào những dịp đặc biệt cần "tút tát" nhan sắc cấp tốc, bạn nên đặc cách chiều chuộng đôi mắt với mặt nạ mắt chuyên dụng. Sản phẩm này thực sự là "nhỏ mà có võ" khi mang đến hàng loạt tác dụng cùng lúc: làm dịu da, cấp ẩm và làm mềm da, giảm nhăn, đặc biệt là giảm tình trạng sưng mắt, giảm bọng mắt và mang đến cảm giác rất thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Đắp mặt nạ mắt từ tối hôm trước hoặc vào sáng sớm trước khi trang điểm, bạn sẽ thấy dung mạo của mình "lên hương" đáng kể.

Dưỡng ẩm sâu cho tóc

Da mặt ngon nghẻ rồi mà tóc lại xơ xác thì quả là tụt mood. Muốn cải thiện nhan sắc chỉ sau một đêm, bạn nên để ý đến mái tóc của mình nữa. Cách dễ dàng nhưng hiệu quả nhất chính là dưỡng ẩm sâu cho tóc với mặt nạ tóc chuyên dụng, đơn giản hơn là sử dụng luôn dầu xả hoặc dầu dừa, thoa một lớp dày lên tóc rồi ủ tóc vào một chiếc khăn trong 30 - 45 phút. Sau đó, bạn chỉ cần gội đầu như bình thường là tada - mái tóc đã được lột xác bóng mượt, bồng bềnh rồi. Và đương nhiên là tóc cứ đẹp hơn là tự khắc bạn sẽ xinh hơn!

... Và đừng quên đôi môi

d-15742458525361657886068

Nhiều nàng thường chỉ chăm chút cho da mặt mà quên mất rằng đôi môi cũng cần chiều chuộng không kém. Thử tưởng tượng da mặt thì căng mướt mà môi lại nứt nẻ, bong tróc thì vẫn kém xinh như thường. Để "phù phép" cho làn môi trong thời tiết hanh khô này thì hiệu quả nhất chính là sử dụng mặt nạ môi. Nhưng trong trường hợp cần kíp, bạn có thể trưng dụng luôn cây son dưỡng môi của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn