Chẳng cần phải tóc màu highligh xanh đỏ, diva Hồng Nhung để tóc đơn giản vẫn hack tuổi trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - So với những hình ảnh ăn mặc cầu kì, chải chuốt sành điệu như trước đây, hình ảnh mới đơn giản của "cô Bống" lại càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 52, Hồng Nhung vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc rực rỡ đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Dù ngày càng ít xuất hiện trước công chúng, nhưng nhất cử nhất động của bà mẹ 2 con vẫn luôn hút sóng mạng. Mới đây khi khoe ảnh dạo phố nơi trời Tây, ngoại hình trẻ trung "hack tuổi" của "cô Bống" lại một lần nữa khiến dân tình trầm trồ. Điều dân tình chú ý nhất là mái tóc bồng bềnh của Hồng Nhung.

Empty

 Nổi bật nhất là mái tóc rẽ ngôi giữa được uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, góp phần tôn lên đường nét gương mặt.

Dù ở tuổi 52, Hồng Nhung vẫn giữ được mái tóc đen nhánh, dày dặn. Việc tìm ra style tóc hết mực tôn visual, Hồng Nhung đã trẻ lại càng thêm rạng ngời. Chắc hẳn ai nấy cũng dễ dàng nhận ra kiểu tóc đen, uốn sóng xoăn lơi tưởng chừng là đơn giản nhưng lại phù hợp nhất với nữ diva. Trước đó cô từng thử qua nhiều màu tóc, đặc biệt là khá ưa chuộng tóc pha chút màu mè, thế nhưng hiệu ứng nhan sắc mang lại thực sự không được như mong đợi. 

Empty

Hồng Nhung là quý cô tuổi ngũ tuần vẫn tự tin theo đuổi mốt gẩy light tóc.

Empty

Thời gian trước, Hồng Nhung tự tin kết thân cùng mái tóc móc light đỏ đặc sắc. 

Empty

Có lúc, Hồng Nhung còn tăng thêm phần nổi bật cho visual bằng cách gẩy light xanh.

Empty

Những chỉ có điều sợi xanh, sợi đỏ ấn tượng lại chẳng hề phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Trên thực tế, màu tóc đen truyền thống luôn là sự lựa chọn an toàn nhưng lại rất phù hợp với phụ nữ sở hữu visual mỹ miều. Cho nên bà mẹ 2 con nhiều năm qua cũng luôn chọn màu tóc đen chứ hiếm khi nhuộm cả đầu nổi bật.

Empty

Cứ mỗi khi kết thân cùng mái tóc đen dài mượt mà, Hồng Nhung lại rạng rỡ như thiếu nữ.

Empty

Bà mẹ 2 con thường chọn kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh để giúp đường nét gương mặt mềm mại hơn. 

Có thể thấy màu tóc chân ái của Hồng Nhung chính là màu tóc đen nhẹ nhàng. Riêng với tóc đen, có 4 kiểu sành điệu như thế, chị em hãy ghim ngay để chờ ngày "lột xác" xinh đẹp và sang chảnh hơn nhé!

Tóc layer rối nhẹ

Tóc tỉa layer là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng cho các chị em tóc dài vì so với tóc cắt đuôi bằng. Mái tóc này mang cảm giác nhẹ nhàng cổ điển và nữ tính như các cô nàng Pháp. Ưu điểm của tỉa layer sẽ giúp diện mạo của chị em trở nên trẻ trung hơn, các chị em công sở hay diện đồ cứng nhắc hoàn toàn có thể tham khảo để hack tuổi.

Empty

Chưa hết, cấu trúc tỉa layer còn tạo vẻ mềm mại, bay bổng cho mái tóc nên "mặt tiền" của chị em sẽ càng thêm cuốn hút và gợi cảm hơn. Thay vì để tóc thẳng tưng, chị em hãy thử áp dụng kiểu tóc layer rối nhẹ, đầy tự nhiên, lựa chọn này không chỉ hack độ dày cho mái tóc mà còn tăng vẻ chất chơi, nhìn cũng phong cách lên vài phần đấy nhé. 

Tóc sóng nhẹ

Để tóc đen truyền thống và làm xoăn thì rất dễ khiến chị em trông "dừ" đi vài tuổi nhưng đó là do bạn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp mà thôi. Nếu chị em chọn kiểu tóc xoăn nhẹ chắc chắn không phải lo mặt bị già đi, ngược lại còn trẻ trung thêm vài phần. 

Empty

Có thể nói, kiểu tóc sóng lăn tăn này trông rất phóng khoáng, bay bổng tựa nàng thơ mà vẫn trẻ trung, sành điệu. Tóc sóng nhẹ còn giúp tăng độ dày cho mái tóc nên những nàng vốn sở hữu làn tóc mỏng càng nên ghim. Để tăng vẻ ngọt ngào và trẻ trung hơn, chị em có thể kết thân với mái lưa thưa.

Tóc lửng tỉa layer

Muốn giải quyết vấn đề độ dài mà không "xén" tóc quá ngắn, chị em nên lưu tâm kiểu đầu tỉa layer lửng lơ. Với độ dài ngang ngực, kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt trở nên trẻ trung, sáng sủa hơn. Diện mạo của chị em sẽ càng thêm sành điệu, phóng khoáng. Ngoài khả năng hack tuổi, tóc lửng tỉa layer, nhuộm đen còn ghi điểm ở sự thanh lịch và tinh tế cho dù là chị em công sở vẫn có thể diện thoải mái.

Empty

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link