Cô gái sứt môi, hở hàm ếch thành hotgirl xinh đẹp khiến dân mạng phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng phát sốt trước hình ảnh hotgirl xinh như mộng sau khi thẩm mỹ

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Nguyễn Thu Thủy từ một cô gái bị hở hàm ếch, sứt môi thành hotgirl xinh đẹp đang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

lamdep1.phunutoday.vn

Thu Thủy trước và sau dao kéo tạo hình môi.

Chia sẻ về tuổi thơ của mình, Thu Thủy cho biết: "Ngay từ khi bắt đầu đi học, mình đã có ý thức về khuyết điểm sứt môi, hở hàm ếch. Thành tích học tập của mình trước đây luôn đứng thứ nhất thứ nhì, nhưng vì khiếm khuyết của bản thân nên mình hầu như không có cơ hội trở thành cán bộ lớp.

Mình đã trải qua không ít ca phẫu thuật để khắc phục vấn đề này nhưng vì điều kiện kinh tế gia đình không cho phép, hơn nữa độ tuổi còn nhỏ nên việc phẫu thuật chỉ để cải thiện chức năng, giúp sinh hoạt hàng ngày thuận lợi hơn chứ không khắc phục được yếu tố thẩm mỹ", Thu Thủy chia sẻ.

Cô cũng chia sẻ vì từng phẫu thuật quá nhiều nên cô cảm thấy ám ảnh với kim tiêm và phòng mổ. "Cảm giác sợ hãi, lo lắng lúc nào cũng hiện hữu nhưng vì muốn thay đổi bản thân, thay đổi các khiếm khuyết trên gương mặt mà mình đã cố gắng vượt qua".

lamdep2.phunutoday.vn

 

Phải đến năm 18 tuổi, Thu Thủy mới có thể tiến hành các ca thẩm mỹ toàn diện hơn. Việc phẫu thuật nhiều lần khiến môi cô để lại không ít sẹo, nhiều địa chỉ thẩm mỹ cho rằng môi của cô sẽ khó có thể cải thiện. Sau khi tìm được một cơ sở uy tín nhận làm, Thủy chỉ dám đặt 50% hy vọng vì biết rõ tình trạng môi của mình có rất nhiều sẹo, tổ chức mô lành bị cắt bỏ gây khó khăn trong việc tạo hình.

"Do sự ám ảnh với phòng mổ nên mình lo lắng lắm. Thật may mắn vì trong quá trình phẫu thuật môi, mình không hề cảm thấy đau một chút nào. Đến khi xuất viện và trở về nhà, ngày nào mình cũng soi gương quan sát sự hồi phục của môi. Sau 5 ngày mình quay lại viện cắt chỉ, lúc này môi đã hết sưng và tương đối ổn định. Một đôi môi nhiều sẹo do phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch nhiều lần giờ gần như trở lại bình thường".

Vì mắc dị tật hở hàm ếch nên phần xương mặt và xương hốc mũi của Thủy không gắn liền với nhau như người bình thường, mà lại tạo ra một khoảng hở hình thành hố lê lớn. Vì thế sau khi tìm lại được đôi môi xinh xắn, cô bạn thực hiện tiêm làm đầy hố lê và sau đó là bấm mí vĩnh viễn, độn cằm V-line. Hiện tại, 9x từng mặc cảm suốt thời thơ ấu đã rất tự tin với nhan sắc mới của bản thân.

lamdep3.phunutoday.vn

Dung mạo mới giúp Thu Thủy dễ dàng tìm được một công việc trong lĩnh vực làm đẹp. "Các khách hàng mà mình phục vụ đều là những người phụ nữ xinh đẹp, rạng rỡ. Chính vì vậy, bản thân mình cũng muốn trở nên ưa nhìn hơn".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn