3 con giáp CÀNG MẬP TÀI KHOẢN CÀNG NẢY SỐ, vận đỏ như son, TIỀN ĐỔ ĐẦY NHÀ

( PHUNUTODAY ) - Trời sinh phúc tướng, 3 con giáp này càng béo càng phát tài, giàu có vô đối, hậu vận an nhàn khiến thiên hạ ghen đỏ mắt.

Tuổi Hợi

Tâm hồn rộng mở, cơ thể béo béo là khắc họa hình ảnh cô gái tuổi hợi. Vì họ có tâm hồn vui vẻ, không dễ hận người khác nên cũng dễ béo hơn. Nhưng béo lại có phúc phận tốt.

tuoi-hoi

Người béo tâm an lạc, mang lại bầu không khí hòa ái, tâm hồn rộng mở, không so đo việc nhỏ, giúp cho vận khí ngày một tốt hơn. Ngược lại, đối với người gầy, dễ dàng nổi nóng, lại càng dễ giận người.

Vì có vận quý nhân tốt nên người tuổi Hợi không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận. Có thể nói rằng người tuổi Hợi càng mập mạp thì phúc khí lại càng nhiều.

Tuổi Thìn

Rồng là loài thích nước, mà nước là đại diện cho cho tiền tài vì thế con giáp tuổi Thìn có khuôn mặt càng tròn trịa, thân hình hơi béo một chút thì kho đựng tiền tài càng lớn.

tuoi-thin

Thân hình mập mạp như một đứa trẻ cộng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thông minh và cực thu hút của con giáp này sẽ tăng cường tài vận trong mọi việc: từ gia đình đến sự nghiệp học hành đều rất thuận lợi và thành công.

Tuổi Dần

Con giáp tuổi Dần là người biết chăm sóc cho bản thân mình. Họ tâm niệm rằng, mình khỏe mạnh thì mới mong xây dựng được cuộc sống viên mãn, hoặc ít nhất có thể chăm sóc cho người thân trong gia đình.

tuoi-dan

Đa phần người tuổi Dần thích hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Khi làm kinh doanh, để tạo cảm giác tin tưởng cho người đối diện thì không nên quá gầy guộc, bởi quá gầy khiến bề ngoài của bạn trông thật khắc khổ.

Chính vì vậy, bí quyết thành công của người tuổi Dần là không được giảm béo, vòng bụng có to một chút cũng không sao, đấy là phúc tướng trời cho, họ giàu có, sang trọng vì vẫn ngời ngời hơn bất cứ ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn