Tin bất ngờ vụ nghịch tử ngáo đá chém chết mẹ và em trai ruột dã man

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ra tay sát hại mẹ và em trai, nam thanh niên đã lấy nhiều trang sức, xe máy và điện thoại rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Sáng 7/1, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, nghi can trong vụ án sát hại 2 mẹ con ở xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm đã bị bắt. Nghi can tên Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi, trú huyện Cam Lâm) cũng chính là con ruột nạn nhân.

Nạn nhân bà Võ Thị Thu Hà (47 tuổi) và em Nguyễn Võ Quốc (6 tuổi), chính là mẹ và em trai của nghi phạm.

Nghi can Nguyễn Võ Ngọc Bảo.

Nghi can Nguyễn Võ Ngọc Bảo.

Theo công an, sau khi sát hại mẹ và em, Bảo lấy nhiều trang sức, xe máy và điện thoại. Trước khi bỏ trốn vào Ninh Thuận, nghi can 19 tuổi ra tiệm bán chiếc điện thoại rồi chạy xe máy vào tỉnh Ninh Thuận. Ngay trong đêm 6/1, nghi can Bảo bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh này. 

Trước đó, khoảng 17h ngày 5/1, người chồng khi đi làm về phát hiện vợ là bà Võ Thị Thu Hà và con trai Nguyễn Võ Quốc tử vong với nhiều vết chém trên người. Sau đó sự việc được báo lên cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhận định Nguyễn Võ Ngọc Bảo có nhiều nghi vấn. Công an cũng phát hiện Bảo có đến một tiệm điện tử cầm cố chiếc điện thoại vào chiều 5/1 và đi xe máy theo hướng tỉnh Ninh Thuận.

Ngay trong đêm 6/1, tổ trinh sát Công an tỉnh Khánh Hòa vào tỉnh Ninh Thuận và bắt giữ nghi can Bảo.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Võ Ngọc Bảo khai nhận mình là hung thủ đã sát hại mẹ và em trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn