Con gái "vua phim hành động" Thành Long đính hôn với phụ nữ ngoại quốc hơn 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ngô Trác Lâm đã đổi họ, đính hôn và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới với người yêu đồng tính. Và dự định sống lâu dài ở Canada.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi đã đính hôn hôm 29/4. Bạn gái Andi đã xác nhận tin tức này trên mạng xã hội Facebook. Trong tháng 5, Andi và Ngô Trác Lâm ghi phần làm việc ở một công ty Uchu Hause. Theo trang web của công ty, đây là công ty truyền thông đa phương tiện có trụ sở tại Toronto (Canada) chuyên chỉnh sửa ảnh, thiết kế trang phục, làm tóc… Trong đó Andi và Ngô Trác Lâm là chủ của công ty. Có vẻ như họ đang cùng nhau đầu tư.

Bạn gái của Ngô Trác Lâm chia sẻ thông tin hai người đã đính hôn từ ngày 29/4.

Bạn gái của Ngô Trác Lâm chia sẻ thông tin hai người đã đính hôn từ ngày 29/4.

Andi cùng Ngô Trác Lâm còn lên kế hoạch tổ chức lễ cưới bất chấp sự phản đối của Ngô Ỷ Lợi. Trong khi đó, trang cá nhân của Ngô Trác Lâm đã cập nhật thông tin với một cái tên mới vào ngày 1/9. Cô chuyển đổi tên tiếng Anh từ Etta Wu thành Etta Zen. Nhiều người cho rằng cô đã thay đổi họ của mình.

Trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, Ngô Ỷ Lợi – mẹ của Ngô Trác Lâm mệt mỏi: “Tôi và con gái đã lâu không còn liên lạc. Nhưng việc con gái đính hôn tôi có biết từ trước đó hai tuần. Kết hôn cũng tốt, tôi không còn gì để nói”.

Ngô Trác Lâm và mẹ đẻ Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm và mẹ đẻ Ngô Ỷ Lợi.

Ngô Trác Lâm sinh năm 1999, là con của siêu sao võ thuật Thành Long và cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi, được ưu ái gọi là “Tiểu Long nữ”.  Thành Long không thừa nhận mẹ con Ngô Ỷ Lợi vì cho rằng tất cả do nàng hậu “gài bẫy” mình. Mẹ con “Tiểu Long nữ” cũng tuyên bố quyết không nhận người cha này.

Ngô Trác Lâm từng nhiều lần lên tiếng tố cáo bị mẹ ruột Ngô Ỷ Lợi bạo hành. Mâu thuẫn giữa hai mẹ con lên tới đỉnh điểm vào tháng 4/2017, “Tiểu Long nữ” tự sát hụt. Sau đó không lâu, cô công khai thừa nhận mình là người đồng tính và bỏ học, bỏ nhà đến sống cùng một cô gái 30 tuổi, khiến Ngô Ỷ Lợi vô cùng đau khổ.

Cuối tháng 4, Ngô Trác Lâm gây chấn động truyền thông khi kể về cuộc sống không nhà cửa, trú ngụ dưới gầm cầu với bạn gái. Ngô Trác Lâm giới thiệu: “Tôi là con gái Thành Long và cô gái này là bạn gái tôi, Andi”. Nhờ lời giới thiệu này, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Con gái 19 tuổi của ngôi sao võ thuật tâm sự bị gia đình ruồng rẫy vì là người đồng tính. Cô cũng nói chưa bao giờ liên lạc với người cha giàu có suốt những năm qua.  Qua clip, Ngô Trác Lâm kêu gọi sự giúp đỡ về tiền bạc và tinh thần từ cộng đồng. Cô còn van cầu cộng đồng LBGT bảo vệ mối tình của cô với Andi.

Ngô Trác Lâm và bạn gái hơn 12 tuổi.

Ngô Trác Lâm và bạn gái hơn 12 tuổi.

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng bắt gặp con gái Thành Long trên đường phố Toronto và chụp lại ảnh. Cô để tóc dài, kéo theo sau một chiếc giỏ có nhiều túi bóng. Có nhiều tin đồn cô phải đi nhặt rác kiếm sống ở nước ngoài.

Hình ảnh Ngô Trác Lâm bị chụp lại khiến cô vướng scandal phải đi nhặt rác kiếm sống.

Hình ảnh Ngô Trác Lâm bị chụp lại khiến cô vướng scandal phải đi nhặt rác kiếm sống.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và cuộc sống cá nhân của Thành Long. Tuy nhiên sau đó, một số người nói lại rằng Ngô Trác Lâm chỉ đang đi mua sắm ở siêu thị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn