Nguyễn Hữu Cơ - Chàng trai Hà Nội làm giàu nhờ công việc tay trái

( PHUNUTODAY ) - Đã có kinh nghiệm 4 năm trong nghề cùng sự đầu tư khoa học, cho tới nay Nguyễn Hữu Cơ (Henry Nguyễn) đã sở hữu thương hiệu riêng mang tên Henry Academy – Viện thẩm mỹ quốc tế với thu nhập khủng mỗi tháng nhờ công việc tay trái này.

Anh chàng điển trai sinh năm 1994 với cái tên quen thuộc Henry Nguyễn (tên thật: Nguyễn Hữu Cơ) sinh ra và lớn lên tại Hà Nội chắc không còn quá xa lạ với những ai đam mê phun xăm thẩm mỹ. Tuy còn rất trẻ nhưng ít ai biết rằng, Henry Nguyễn là công chức ngành kiểm sát làm việc tại Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

hennry-nguyen-1

Song song với công việc nhà nước anh còn sáng lập ra học viện Henry Academy - Viện thẩm mỹ quốc tế. Đồng thời đứng lớp giảng dạy về các kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất, đào tạo học viên một cách khoa học và rất tự tin truyền đạt kinh nghiệm dày dặn của mình. Học viện Henry Academy đào tạo hơn 1000 học viên trong cả nước và nước ngoài trong thời gian qua. Đến với Henry Academy học viên được học một cách khoa học và nghiêm túc để có nền tảng vững chắc cho sự nghiệp dưới sự hướng dẫn của Grand Master Henry Nguyễn.

hennry-nguyen-5

Lý giải về việc chọn con đường này, anh tâm sự bản thân đến với nghề là cơ duyên ngẫu nhiên nhưng có niềm đam mê và nghiêm túc đã nghiên cứu thành công kỹ thuật riêng cho mình và khẳng định thương hiệu cá nhân.

Những thành tích mới được xác lập khiến giới trẻ ngưỡng mộ

Chính tình yêu nghề và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Grand Master Henry Nguyễn được biết đến là 1 trong những người đi đầu kỹ thuật phun xăm hiện đại nhất.

Chàng trai Hà Nội là người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu thành công nhiều kỹ thuật làm đẹp tiên tiến khiến những tín đồ yêu cái đẹp phải trầm trồ thán phục. 

hennry-nguyen-2
hennry-nguyen-3

Đầu tiên phải nhắc tới kỹ thuật phun mày bong như không bong đầu tiên tại Việt Nam; kỹ thuật môi Roselips bong giữ nguyên màu với lớp bong vụn vỡ; tiếp đến là kỹ thuật Hairstoke bằng hạt không bong.

hennry-nguyen-4

Đặc biệt, Henry Nguyễn còn là người nghiên cứu thành công kỹ thuật phun mí ombre không tê đầu tiên tại Việt Nam vô cùng sắc nét và không trổ xanh theo thời gian khiến chị em tâm đắc. Với những bí quyết riêng như thế, Henry luôn tự tin với tay nghề cũng như tâm huyết của mình đem tới cho khách hàng.

Năm 2019, anh chàng trẻ tuổi này được vinh dự mời làm giám khảo tại cuộc thi phun xăm lớn nhất toàn quốc. Anh giữ vị trí Ban giám khảo bộ môn phun mày trên người thật. Cũng tại cuộc thi này, học viên của anh tham gia và họ đã đạt nhiều giải thưởng lớn. Đó thực sự là trái ngọt đến từ nỗ lực của một người trẻ đầy tài năng và khát vọng.

Năm 2020 vừa qua, anh giữ vai trò Trưởng BGK của nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng phun xăm lớn trong nước. Trong mỗi cuộc thi, anh không chỉ dẫn dắt hội đồng chuyên môn tìm ra những bạn trẻ có kỹ thuật tốt, tạo điều kiện của họ phát triển, anh cũng chia sẻ những kỹ thuật làm đẹp hiện đại, tân tiến nhất. 

Đặc biệt, tại Beauty Choice Award 2021 diễn ra cuối tháng 1 vừa qua, anh được BTC giao phó tìm ra những gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp. Trách nhiệm lớn trên vai nhưng anh vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình.

hennry-nguyen

Đáng chú ý, vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Beauty Choice Awards 2021 vinh danh  Grand Master Henry Nguyễn là Nhà sư phạm xuất sắc nhất ngành làm đẹp Việt Nam. Ngoài ra, chàng trai 9x còn là nhân vật truyền cảm hứng làm đẹp Việt Nam

Tâm sự về những kế hoạch trong tương lai, Henry Nguyễn luôn mong muốn xây dựng cộng đồng phun xăm phát triển và mang kỹ thuật phun mày không bong và kỹ thuật phun môi Roselips với lớp bong vụn vỡ ra Thế giới.

Với 4 năm kinh nghiệm trong nghề Grand Master  Henry Nguyễn luôn tâm đắc với câu nói: “Hãy đặt chân tới nơi mà chưa ai đặt chân tới để biết được mình dũng cảm như thế nào”

Với những gì đã và đang đạt được, hy vọng chàng trai ngành Kiểm sát trẻ với đam mê “nghề tay trái” sẽ có thêm nhiều bước tiến trong năm tới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link