Tử vi thứ năm ngày 27/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Mão tài lộc tăng tiến, tuổi Ngọ đề phòng gặp tai họa

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về ngày thứ năm này của 12 con giáp?

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy đời sống của tuổi Tý bình yên một cách kì lạ và điều đó khiến bạn cảm thấy khá đơn điệu, tẻ nhạt. Vậy nên tuổi Tý thật sự mong muốn một chút kịch tích hoặc những màu sắc mới trong cuộc sống của mình.

Trong công việc, hãy làm việc vì mục đích cuối cùng đó là mang lại lợi nhuận cho bản thân và tổ chức. Có mục đích rõ ràng và đúng hướng thì không gì cản bước được bạn. Về mặt tình cảm, bạn cần hiểu rằng chuyện hiểu lầm lẫn nhau là điều không hiếm gặp trong mọi mối quan hệ. Vì thế nên hãy tinh tế và linh hoạt hơn, đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Nếu làm được như vậy thì cả đời sống gia đình cả trong công việc và ngoài xã hội bạn đều có những mối quan hệ tốt và vui vẻ.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu công việc khá nhiều nhưng bạn vẫn xử lý mọi thứ suôn sẻ. Lại thêm gặp ngày tam hợp nên càng không phải lo lắng gì, tuy nhiên vì mải mê làm việc mà quên mất những người xung quanh nên bị cho là lãnh đạm, lạnh lùng. Bản mệnh nên sống cởi mở, dễ dần hơn sẽ được nhiều người quý mến.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng cố làm những điều to tát xa xôi, chưa chắc những thứ cao quý đã bằng những lời nói nhỏ bé, đơn giản nhưng giàu tình cảm mà bạn dành cho người ấy.

Bằng cách quan tâm tới những điều nhỏ nhặt như dọn dẹp nhà cửa, chơi cùng con, chuẩn bị cho bữa ăn gia đình đã là hạnh phúc rồi. Để tiết kiệm được nhiều hơn, tuổi Sửu đừng mải chạy theo xu hướng thời gian, bạn nên chi tiêu dựa vào nhu cầu thực tế, mua những thứ thật sự cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, đề cao chất lượng hơn là về số lượng.

chong-ngoai-tinh4_5_0_0

Tuổi Dần

Tuổi Dần cần học cách “sống chung với lũ”, ít nhất là trong hoàn cảnh hiện tại khi bạn chưa thể có cách giải quyết khả thi ngay lập tức. Trong công việc, bạn có thể tạo nên những chuyển biến vô cùng tích cực cho bản thân. Hãy làm việc bằng sự quyết tâm và tinh thần tập trung, cống hiến hết sức có thể.

Về mặt tình cảm, người ấy sẽ mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ. Trong số đó sẽ có những tin vui và cả những tin không được vui cho lắm, nhưng dù thế nào thì cũng hãy bình tĩnh đón nhận tất cả mọi chuyện.

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày 27/9/2018 Mão Tuất nhị hợp, vận trình tài lộc của tuổi Mão tăng tiến không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn của bạn với các đối tác lớn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, nhờ vậy mà các khoản thu tăng lên trông thấy. Tuy nhiên đường sự nghiệp có thể gặp phải những rắc rối khó giải quyết ngay được.

Con giáp này nên kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng lơ là mất cảnh giác hay làm mọi việc theo sở thích mà gặp phải tai họa. Đây cũng là nguyên nhân khiến công việc của bạn khó có thể tiến triển tốt đẹp được.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm không được may mắn. Đối phương không thông cảm cho những khó khăn mà bạn gặp phải, lại muốn bạn phải chiều theo ý họ, ai cũng có lý lẽ của riêng mình mà không chịu đứng ở vị trí của đối phương hay thỏa hiệp để duy trì tình cảm.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày Thìn Tuất tương xung báo hiệu cuộc sống hôn nhân của tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với sóng gió nổi lên. Bạn và người ấy tranh cãi liên miên, không tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề. Bạn cảm thấy thất vọng và không hiểu vì sao mọi chuyện lại trở nên như vậy.

neu-ai-may-man-sinh-vao-dung-3-ngay-hoang-kim-nay-thi-mot-doi-chang-lo-phien-nao-dan-ong-thang-quan-tien-chuc-phu-nu-xinh-dep-hanh-phuc1-2018-03-25-19-13_0_0

Thế nhưng tốt hay xấu là do cách nhìn của mỗi người, không có ai là người hoàn hảo cả, người bạn yêu cũng có những khuyết điểm, những điều chưa toàn vẹn, nếu đã yêu thương nhau thì nên bao dung cho nhau, đừng để những chuyện vụn vặt đời thường ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi.

Công việc của tuổi Thìn cũng gặp trở ngại bất ngờ, có người muốn ngáng trở, cản bước tiến của bạn. Xung quan đều là những cạm bẫy bủa vây chỉ chờ bản mệnh lơ là là mắc bẫy luôn, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không tìm được lối thoát.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy can đảm tiến lên phía trước. Có thể bạn sẽ gặp một vài vấn đề về mặt tài chính và hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để dấn thân vào một phi vụ làm ăn nhiều rủi ro. Hãy cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

Chuyện tình cảm của bạn sẽ rất yên bình. Hai bạn ở bên nhau lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hòa hợp một cách khó tin.

phu-nu-110820

Tuổi Ngọ

Thứ năm này tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị người khác chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh nhưng bạn vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại bạn đã gặp phải, chính nó đã góp phần đưa bạn đến thành công như hôm nay.

Một người muốn thành công thì cần phải có trình độ chuyên môn và nền tảng văn hóa, tức nền tảng giáo dục, là thái độ và đạo đức nghề nghiệm mà họ thể hiện ra bên ngoài. Nếu chỉ có trình độ chuyên môn mà không có nền tảng văn hóa thì khó mà tiến xa được, vì thế hãy nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách độc những cuốn sách hữu ích mỗi ngày.

Tuổi Ngọ nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn, bất cứ ai cũng muốn nửa kia trở thành chỗ dựa trong lúc khó khăn, vì vậy bạn hãy dành thời gian để nghe người ấy tâm sự về những chuyện vui buồn của họ, dù câu chuyện đó có nhàm chán thế nào.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nổi tiếng là người hay mơ mộng viển vông nhưng ở thời điểm hiện tại thì bạn đã thực tế hơn rất nhiều rồi. Tuy nhiên có vẻ những người xung quanh vẫn chưa nhận ra điều đó nên họ vẫn luôn xem bạn là người “ngủ mơ giữa ban ngày” mà không thật sự coi trọng ý kiến của bạn.

Trong công việc, có vẻ một mối quan hệ nào đó của bạn đã bắt đầu bước sang một giai đoạn mới. Vì thế nên việc giao tiếp giữa hai người có thể gặp trở ngại đôi chút, tuy nhiên điều này sẽ qua nhanh thôi và bạn nên dần thích nghi với những thay đổi đó.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên để tình cảm giữa hai người ổn định và ngày càng phát triển hơn nữa thì chắc chắn bạn cần quan tâm hơn đến đối phương cũng như mối quan hệ này và đừng bao giờ coi mọi thứ mình có là điều đương nhiên.

Tuổi Thân

Tuổi Thân không nên từ chối nếu người khác cần sự giúp đỡ của bạn, cho dù người đó cần vay tiền hay muốn bạn dành thời gian hỗ trợ bạn một việc gì đó thì chắc chắn người đó đã suy nghĩ rất nhiều mới dám đưa ra lời đề nghị đó với bạn.

phu-nu-3-1716-phunutoday

Trong công việc, bạn là người quyết định công việc của mình sẽ được hoàn thành như thế nào. Nếu bạn muốn hoàn thành công việc thật tốt thì cần phải bỏ công bỏ sức vào cho nó chứ không thể có chuyện ngồi mát ăn bát vàng được.

Về mặt tình cảm, dù bạn đi đâu đi nữa thì người ấy vẫn sẽ luôn sát cánh bên bạn trong mọi hoàn cảnh. Sự ủng hộ vô điều kiện đó chính là điều đáng quý nhất mà người ấy dành cho bạn.

Tuổi Dậu

Hôm nay Thứ năm là ngày Dậu Kim tự hình nên con giáp này rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng bạn cũng nổi đóa lên vì cho rằng người kia không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bạn dễ stress và hiểu sai sự việc. Tuổi Dậu nên nghỉ ngơi thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

Có thể vì nguyên nhân gì đó mà hôm nay bản mệnh trở nên trái tính trái nết khiến mọi người đều không muốn tới gần. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người cảm thấy bạn khó hòa nhập, không có ai chơi cùng nên dễ bị cô độc.

Tuổi Dậu đừng bao giờ thử lòng đối phương bằng cách biến mất bất ngờ nhé, bởi có thể họ sẽ chẳng đi tìm bạn đâu trong khi bạn vẫn ngồi chờ họ xuất hiện, rồi bắt đầu thất vọng về tình yêu, khiến nó dễ đi đến hồi kết. Tốt nhất nên yêu chân thành và đối với nhau một cách tự nhiên nhất, đừng tự làm mọi việc rối tung lên.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ cảm thấy khá căng thẳng và lo âu và kéo theo đó là chán nản, thất vọng ghê gớm. Trong công việc, tuổi Tuất cần chú ý quản lý tốt tài chính cá nhân. Những khoản chi tiêu vượt quá định mức không phải là quyết định khôn ngoan trong thời điểm này.

Tuổi Tuất xây dựng được những mối quan hệ xã hội rất tốt và đó cũng là một điểm cộng giúp đời sống xã hội và sự nghiệp của bạn có điều kiện tiến xa.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay nhắc nhở con giáp này nên giữ mình bình tĩnh, nhẫn nhịn trong mọi việc. Dù gặp bất cứ sự cố nào cũng đừng làm lớn chuyện lên vì hậu quả vô cùng nặng nề, nếu không cẩn thận còn bị thôi việc, mất chức, đuổi học…

Nếu ước mơ, hoài bão của bạn có chút điên rồ cũng đừng ngại khi bị ai đó cười chê. Bởi dù đó là điều vô cùng nho nhỏ hay lớn lao đến không tưởng thì đó cũng là ước mơ của riêng bạn. Hãy kiểm soát và biến nó thành hiện thực, đừng từ bỏ ước mơ vì đó là một phần tạo nên cuộc sống.

Tình yêu phải được xây dựng từ sự chân thành và niềm tin thì mới bền vững được, thất hứa quá nhiều lần sẽ tạo ra hố sâu ngăn cách giữa hai người. Yêu mà không dám bộc lộ suy nghĩ, tâm sự riêng thì tình yêu cũng chẳng kéo dài được lâu, tuổi Hợi hãy thẳng thắn trao đổi và tranh luận với nhau để cả hai hiểu rõ nhau hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn