Chú rể đánh hàng xóm bị thương vì giật micro trong tiệc cưới

( PHUNUTODAY ) - Hàng xóm của vợ sắp cưới nhiều lần đến giật micro trong tiệc nhóm họ, chú rể đã dùng ly bia đánh người hàng xóm này bị tổn thương 15%.

Ngày 15/11, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo, tuyên y án sơ thẩm Lê Thanh Vi (21 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) 18 tháng tù về tội cố ý gây thương tích.

Theo án sơ thẩm, vào khoảng 18hngày 24/11/2017, Vi đến dự tiệc nhóm họ đám cưới tại nhà vợ sắp cưới cũng là đám cưới Vi (ở phường An phú, quận Ninh Kiều). Tiệc có thuê dàn nhạc để phục vụ khách hát karaoke. Thời điểm này bà Nguyễn Thị Kim Xuân cũng tổ chức uống rượu với một số người khác gần đám.

Bị cáo Lê Thanh Vi.

Bị cáo Lê Thanh Vi.

Đến khoảng 21 giờ, bà Xuân qua tiệc nhóm họ giật micro của bạn Vi đang hát. Bà Xuân hát một bài rồi bỏ về. Khoảng 15 phút sau, bà Xuân tiếp tục quay lại đám tiệc và một lần nữa giật micro của khách đang hát.

Bực tức, Vi giật lại micro từ tay bà Xuân. Hai bên cự cãi, Vi cầm ly uống bia, đánh vào mặt nạn nhân gây thương tích 15%.

Sau khi gây thương tích cho bà Xuân, gia đình của Vi đã bồi thường 13 triệu đồng và trả 7 triệu đồng viện phí, thuốc men. Vi cũng thừa nhận trong lúc nóng giận đã dùng ly bia đánh vào bà Xuân gây thương tích. Bà Xuân đã có đơn xin rút yêu cầu khởi tố hình sự.

Trong phiên tòa, bị cáo Vi trình bày hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính, vợ lại vừa mới sinh con nhỏ (hơn 4 tháng) nên xin tòa xem xét cho bị cáo hưởng án treo. Tuy nhiên tòa nhận định những tình tiết này đã được tòa sơ thẩm xem xét, bị cáo không bổ sung chứng cứ mới nên không có cơ sở xem xét.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn