Vứt ngay những món đồ cũ kĩ này khỏi nhà nếu không muốn nghèo mạt kiếp, luôn luôn gặp xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Một số loại vật dụng mang phong thủy xấu đang có mặt tại nhà bạn có thể đem đến những điều không may mắn cần được loại bỏ ngay lập tức để cả gia đình hạnh phúc và phát tài.

Theo phong thủy học, các gia đình cần xây dựng những không gian sống thoáng đãng, thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực vào nhà, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên nhằm mang đến vượng khí. Điều này không chỉ giúp hút tài lộc vào gia đình bạn, mang lại may mắn cho gia chủ mà còn góp phần cải thiện sức khỏe cho con người.

Tuy nhiên, có những đồ vật vô tình mang những điều không may mắn vào nhà bạn cần được loại bỏ ngay.

Hoa khô, cây chết

Gia chủ nghèo mạt kiếp, hứng trọn vận xui vì giữ những món đồ cũ này Hoa khô, cây chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, người sống trong ngôi nhà, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc.

6

Đây cũng là 2 món đồ mà dân gian khuyên không nên giữ trong nhà quá lâu bởi chúng đại diện cho nguồn năng lực yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc. Hơn nữa, mùi hương của hoa khô hay cây chết có mùi rất hắc rất khó chịu, nếu đặt trong phòng kín gió có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Cốc chén vỡ

Theo phong tục cổ xưa, bát đĩa tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu có của gia đình. Khi bạn ăn uống hoặc tiếp tục bày biện những chiếc bát đĩa sứ mẻ, bạn sẽ vô tình đón rước những rắc rối và xui xẻo vào trong nhà.

7

Không nên giữ lại bát đĩa, cốc chén đã bị vỡ trong nhà quá lâu vì nó tượng trưng cho sự sát thương. Sau khi làm rơi vỡ những đồ vật này, bạn nên cho chúng vào túi nilon gói kín lại và bỏ ra ngoài bãi rác công cộng là tốt nhất.

Thuốc hết hạn

8

Giữ thuốc và mỹ phẩm quá hạn không chỉ gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ con người mà còn có hại cho phong thủy ngôi nhà. Những thứ này có chứa luồng khí độc, khiến người sống trong nhà cảm thấy khó giải phóng năng lượng, thư giãn. Hãy ngay lập tức đến tủ thuốc và nhà phòng tắm để loại bỏ những món đồ "quá date" này ngay lập tức nhé!

Lịch cũ

9

Cuốn lịch cũ hay một cuốn lịch sai ngày tháng cũng có thể mang đến điềm không may mắn cho gia chủ. Vì theo quan niệm phong thủy, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy, luôn chuyển liên tục nếu giữ lại cuốn lịch cũ – biểu tượng cho sự trì trệ, thụt lùi, những điều may mắn không thể đến với bạn.

Vì thế, để tránh xui xẻo và làm mọi việc không thuận lợi, bạn nên bỏ ngay cuốn lịch, tờ lịch khi năm cũ đã hết và thay bằng một cuốn lịch của năm mới.

Ghế bập bênh

10

Gia chủ nghèo mạt kiếp, hứng trọn vận xui vì giữ những món đồ cũ này Nhiều ngôi nhà có những chiếc ghế bập bênh nhưng chẳng sử dụng đến. Trong phong thủy thì nó không hề đem lại may mắn cho gia chủ. Bởi có quan niệm rằng những chiếc ghế bập bênh cũ không dùng đến thì nó sẽ là nơi để “thế lực vô hình” ngồi ngự trị và điều đó sẽ mang lại bất hạnh, những luồng khí xấu, ảm đạm hoặc mất mát.

Đồng hồ chết

4

Gia chủ nghèo mạt kiếp, hứng trọn vận xui vì giữ những món đồ cũ này Về mặt phong thủy, người ta kiêng lưu trữ các đồ vật bị hư hỏng trong nhà, đặc biệt là đồng hồ chết.

Điều này được quan niện rằng: đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn. Nếu không muốn vứt đồng hồ chết đi thì nên nhanh chóng đem đi sửa hoặc thay pin.

Loại bỏ những món đồ cũ ra khỏi nhà là cách cần thiết để bạn làm mới căn phòng, xóa bỏ những nguồn năng lượng xấu tồn tại trong nhà. Đồng thời, việc cải tạo không gian mới trong nhà cũng là điều cần thiết giúp bạn có thể có được nguồn cảm hứng mới để làm mọi việc tốt hơn.

Trên đây là những lưu ý quan trọng về phong thủy giúp bạn có được cuộc sống mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn hơn và có được không gian sống thoải mái cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn