Anh chồng bị vợ đuổi ra khỏi nhà trong đêm rét cùng chiếc chiếu trúc khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Một anh chồng bị vợ đuổi ra khỏi nhà trong đêm rét, hội chị em vỗ tay rầm rầm còn các ông chồng lại tỏ ra phẫn nộ khi biết lý do.

Lấy vợ có thể khiến cuộc đời của người đàn ông "đổi thay" theo cả mặt tích cực và tiêu cực. Tích cực là được ở bên người mình yêu thương, được vợ chăm sóc "cơm 3 bữa, áo mặc cả ngày", nhưng mặt tiêu cực là vợ có thể trở thành "người mẹ thứ 2" luôn theo dõi, nhắc nhở và cả "dạy dỗ" ta. 

Đâu đó, vẫn có một anh chàng được vợ "dạy dỗ" bằng cách "đá" ra khỏi nhà trong đêm rét căm căm cùng chiếc chiếu trúc và một cái gối ôm dài vì dám gây lỗi với vợ.

capture-1542847848196992067287

Câu chuyện kèm những bức ảnh về người chồng "đáng thương" này được một người thứ 3 chứng kiến và kể lại trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau: "Tâm sự với anh em, đây là ông anh tôi khi đi bia rượu về muộn vợ cho ngồi cửa bảo đi nhậu thêm lúc nữa rồi trải chiếu lên bàn nhậu mà ngủ. Khuyên thật anh em không nên lấy vợ sớm làm gì nhé".

Đi nhậu về khuya, chồng bị vợ đuổi ra khỏi nhà trong đêm.

Đi nhậu về khuya, chồng bị vợ đuổi ra khỏi nhà trong đêm.

Những bức ảnh về anh chồng "khốn cùng" bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau khi đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến của dân mạng. Nhất là chị em phụ nữ vỗ tay rầm rầm vì đồng tình với cách xử lý cao tay của cô vợ.

Anh chồng ngậm ngùi ôm chăn, chiếu ra cầu thang ngồi.

Anh chồng ngậm ngùi ôm chăn, chiếu ra cầu thang ngồi.

Bên cạnh đó, cũng có một số ít thành viên khác lại có rằng, dù có giận đến mức nào khi chồng đi nhậu về khuya, nhưng cũng không nên để người say phải ngủ giữa trời rét như thế. Bởi lẽ, nếu có chuyện gì không may xảy ra như trúng gió, ngộ độc rượu mà bên cạnh chẳng có vợ coi sóc thì đúng là tai hại.

Còn cánh đàn ông xem ảnh xong chỉ thấy phẫn nộ, thương cho anh chàng trên. Vì dù nhậu xỉn nhưng vẫn quyết chí về nhà, thế cũng là khá "ngoan" rồi, có gì sáng dậy tính tiếp.

Hiện câu chuyện bi hài của anh chồng bị vợ "đá" ra khỏi nhà trong đêm vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn