Sự thật Bảo Anh có ngay tình mới sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu bị bại lộ

( PHUNUTODAY ) - Dân tình thêm lần nữa "dậy sóng" khi sự thật Bảo Anh có tình mới điển trai sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người bất ngờ.

Thông tin Bảo Anh có người yêu mới sau 3 tháng chia tay Hồ Quang Hiếu trong khoảng thời gian vừa qua đã khiến dư luận "dậy sóng". Cụ thể, giọng ca "Anh muốn em sống sao" bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay người lạ kèm dòng trạng thái úp mở "Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ" và nhận được phản hồi từ phía Brian Trần rằng, "Thích thì cứ nhích đi bạn ơi".

photo-1-15174712799792464
Bảo Anh và dòng trạng thái đầy ẩn ý...
photo-1-15174712817638674
Và lời đáp của Brian Trần khiến nhiều người tin rằng hai người đang hẹn hò?

Ngay lập tức rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xoay quanh chuyện tình cảm của Bảo Anh. Nếu như nhiều người tin rằng mối quan hệ này là thật thì không ít người đã tìm ra danh tính của chàng trai Brian Trần và khẳng định anh chính là nam người mẫu từng xuất hiện trong một số MV của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Bằng chứng cụ thể được đưa ra sau đó, những hình ảnh hé lộ giải thích việc Bảo Anh nắm tay âu yếm cùng Brian Trần thực chất chỉ là những cảnh quay trong một dự án quảng cáo mà thôi. Cụ thể, trong dự án quảng cáo đóng chung cùng nam người mẫu, Bảo Anh dù được yêu cầu đóng những cảnh thân mật nhưng nữ ca sĩ luôn tìm cách từ chối và nhất quyết không chịu diễn cảnh hôn.

Chưa dừng lại ở đó, Bảo Anh còn thú nhận cô không thích và không muốn diễn cảnh hôn cùng người khác. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" vẫn còn tình cảm với Hồ Quang Hiếu và cô chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới sau khi chia tay.

bao-anh-co-nguoi-yeu-6-ngoisao.vn-w551-h800
 Chân dung bạn trai tin đồn của Bảo Anh

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Bảo Anh đã lên tiếng xác nhận cô và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" với lý do không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Bảo Anh cũng thừa nhận dù cả hai vẫn còn tình cảm nhưng vẫn phải chia tay vì nếu có "yêu lại" thì giữa họ cũng không có tương lai tốt đẹp.

Đồng thời, Bảo Anh tiết lộ, Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi han, hứa thay đổi và muốn cả hai làm lại từ đầu nhưng cô đã quyết thì sẽ khó lòng có thể thay đổi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn