Nữ bác sĩ bất ngờ rơi từ cửa sổ tầng 5 xuống khi từ chối tiếp nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang nói chuyện điện thoại phản ánh về việc tiếp nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19 thì một nữ bác sĩ đã ngã từ cửa sổ phòng làm việc xuống.

Mới đây, ở Nga đã xảy ra sự việc một nữ bác sĩ bất ngờ rơi từ cửa số tầng 5 của phòng làm việc xuống khi đang nói chuyện điện thoại.

Tờ Daily Mail cho hay nữ bác sĩ Yelena Nepomnyashchaya, 47 tuổi đã bất ngờ ngã từ cửa sổ phòng làm việc ở tầng 5 của một bệnh viện Siberia (Nga) sau khi từ chối tiếp nhận các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Bác sĩ Yelena Nepomnyashchaya. Ảnh: Internet

Bác sĩ Yelena Nepomnyashchaya. Ảnh: Internet

Theo đó, trong cuộc điện thoại với người đứng đầu ngành y tế khu vực Krasnoyarsk, ông Boris Nemik, nữ bác sĩ Nga được thông báo bệnh viện của cô sẽ phải tiếp nhận bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Sau khi nghe được thông tin này, nữ bác sĩ Yelena đã phản đối việc tiếp nhận bệnh nhân vì sự thiếu hụt nghiêm trọng thiết bị bảo hộ dành cho các y bác sĩ ở bệnh viện. Đáng chú ý, khi cuộc gọi còn chưa kết thúc, bác sĩ Yelena bất ngờ ngã xuống từ cửa sổ phòng làm việc tầng 5.

Ngay sau khi rơi từ tầng 5, bác sĩ được đưa vào phòng chăm sóc tích cực, nỗ lực chiến đấu giành lại sự sống. Tuy nhiên, cơ hội sống sót của Yelena là điều "khó đoán trước". 

Sau tai nạn của nữ bác sĩ, bệnh viện khẳng định đã sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân Covid-19 đến.

Phó thống đốc vùng Krasnoyarsk, ông Mitchsey Podkorytov nói rằng: "Rất nhiều nguyên nhân có thể xảy ra. Có thể vì trượt chân, quá căng thẳng hay vì điều gì đó trong gia đình cô ấy. Thật khó để nói về những gì có thể xảy ra. Không có gì bất thường vào thời điểm ấy cả, chỉ là một cuộc điện thoại thông thường để báo cáo của các bác sĩ"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn