Hot girl “Trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm tuyên bố ngừng thả thính, chuẩn bị lên xe hoa ?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Thanh Tâm nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng hotgirl “Trứng rán cần mỡ” đang bày trò câu like.

Nổi lên từ những màn “thả thính” bất chấp, Trần Thanh Tâm dần bị nhận xét là khá “nhạt” khi các hoạt động không còn mới mẻ và hấp dẫn như xưa.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của hot girl 10X bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới kèm dòng chia sẻ đầy hào hứng: “Tạm ngừng thả thính từ đây”. Thậm chí cô còn đính kèm bài hát mang tên Đám cưới trên thiên đường vào bức ảnh.

Empty

 

Empty

Thanh Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân

Trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, Thanh Tâm khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước thông báo của cô. Nhiều người cho rằng cô nàng sắp lên xe hoa và danh tính của chú rể ngay lập tức trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên, một phần số đông khác lại cho rằng hotgirl “Trứng rán cần mỡ” đang dần mờ nhạt trong khoảng thời gian gần đây nên cố tình “bày trò câu like”. Bởi từ trước đến nay, Thanh Tâm chưa một lần công khai hẹn hò và rất kín tiếng về chuyện tình cảm.

jc8VSCzSLy0fpvRSimZCB1dk4pVhVURZT3MUI0oC

Hotgirl Thanh Tâm từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với các clip thả thính bất chấp

Được biết, trước đó, Thanh Tâm từng vướng vào lùm xùm vô cùng nhạy cảm, cô bị tố là người thứ 3 xen vào chuyện tình yêu của bạn bè và chuyên đi lừa tình các chàng trai và đã bị phát hiện. Tuy nhiên trước những lời đồn thổi, hotgirl đã lên tiếng đính chính, cô cho rằng mình và người con trai ấy thực chất chưa tiến tới mối quan hệ tình cảm. “Bạn đó có tìm hiểu em, nhưng bạn ấy bảo là không có người yêu. Em cũng tin như vậy vì lúc ấy bạn bè của bạn đó cũng bảo là bạn chưa có. Trên facebook cũng không thể hiện gì là mình có người yêu nên em không biết gì cả. Em cũng có nhắn tin dây dưa với người ta. Đến lúc em nhận ra người ta đang lừa em như vậy thì em đã chấm dứt hoàn toàn."- Thanh Tâm chia sẻ tại buổi trò chuyện với Linh Ngọc Đàm.

Empty

Hotgirl 10X khẳng định không phải kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác

Cô tiết lộ thêm đã liên lạc thẳng với người bạn nam đó ngay sau khi bị tố là tuesday và nhận được lời xin lỗi từ phía chàng trai kèm theo cam kết sẽ đính chính mọi chuyện. Hiện tại cả hai đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ vì Thanh Tâm cảm thấy mình bị lừa dối.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn