'Choáng' với những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 3 'hơn mét' của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân, Mai Ngô, Á hậu Trà My... sở hữu vòng 3 hơn mét khủng khiến ai cũng choáng

phi thanh van (1)

Sau đợt đại trùng tu vòng 3 với chi phí hơn nửa tỷ đồng, Phi Thanh Vân đã sở hữu thân hình đồng hồ cát mà cô mơ ước bấy lâu. Hiện tại, bà mẹ một con đã vượt mặt các mỹ nhân showbiz để sở hữu vòng 3 "siêu khủng" với số đo 104.  

phi thanh van (2)

 Với vòng 3 như ý của mình, Phi Thanh Vân không ngại ngần "show hàng" ở khắp mọi nơi cô có mặt. Bà mẹ một con chia sẻ, lý do cô quyết định sửa lại toàn bộ cơ thể là vì sau khi sinh, vòng một và vòng hai của cô xuống cấp rõ rệt.

a hau tra my

 Á hậu Ngô Trà My sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 cùng số đo ba vòng lý tưởng 83-64-103. 

a hau tra my (1)

Á hậu Trà My luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn mỗi lần cô diện những bộ đầm bó sát.  

mai ngo (1)

 Mai Ngô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 88-64-101, số đo ba vòng của cô được đánh giá là tự nhiên nhất trong showbiz. Vòng 3 săn chắc, khỏe khoắn là một lợi thế rất lớn của Mai Ngô giúp cô tạo được ấn tượng trong các concept hình ảnh và phù hợp với bất kì bộ cánh nào.

mai ngo (3)

 Ngô Quỳnh Mai sở hữu vòng 3 lớn hơn 1 mét, được cộp mác "siêu vòng 3" từ khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ngoài tập gym, Quỳnh Mai tập cả yoga và một số môn thể thao khác. 

lily nguyen (1)

Lilly Nguyễn sở hữu đường cong quyến rũ của một siêu mẫu quốc tế, cô chỉ có một khuyết điểm lớn là đùi to. Tuy nhiên, đùi to không thành vấn đề khi hoàn toàn có thể khắc phuc được bằng nhiều cách. 

lily nguyen (2)

Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng sở hữu số đo là 89-68-103. Với vòng 3 bằng Kim Kardashian, học trò Hồ Ngọc Hà đích thị là “siêu vòng 3” của showbiz. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn