Món quà nhỏ từ Corèle V. cho Giáng sinh thêm ấm áp yêu thương

( PHUNUTODAY ) - We Wish You A Merry Christmas! We Wish You A Merry Chirstmas! Những giai điệu Giáng sinh quen thuộc đã rộn ràng khắp các ngõ phố khiến ai nấy đều xốn xang trong lòng.

Giáng sinh không chỉ là thời khắc xum vầy, đoàn tụ mà còn là cơ hội quý giá để chúng ta trao những cái ôm ấm áp, những lời chúc ý nghĩa và những món quà tuyệt vời dành cho nhau và cả bản thân mình. Cùng Corèle V. góp nên mùa yêu thương từ những món quà nhỏ xinh dành tặng nàng và những người thân yêu nhé!

Ngập tràn không khí Giáng sinh từ thương hiệu Corèle V. 

Ngập tràn không khí Giáng sinh từ thương hiệu Corèle V. 

Tháng 12 luôn là thời điểm chúng ta tạm gác lại những bộn bề sau lưng để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người thân bên cạnh. Corèle V. cảm ơn những tình cảm ấm áp mà các nàng đã dành cho thương hiệu trong suốt một năm qua. Hóa yêu thương thành hành động, Corèle V. gửi đến nàng Chương Trình Thành Viên “Corèle V. Addicted Club” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt nổi bật với chương trình giảm giá lên đến 50% dịp cuối năm.

Bên cạnh ưu đãi hấp dẫn này, Corèle V. còn dành sự quan tâm đặc biệt đến các nàng trước thềm lễ hội thông qua những món quà nhỏ xinh, đáng yêu mà bất kỳ cô gái tinh tế nào cũng cần có bên mình. Đó chính là… 

Những quà tặng nhỏ xinh từ Corèle V. gửi đến nàng

Những quà tặng nhỏ xinh từ Corèle V. gửi đến nàng

Những chiếc gương trang điểm xinh xắn với thiết kế thanh lịch phong cách Pháp cùng tông đen trắng làm chủ đạo giúp nàng tỏa sáng nét duyên bất cứ lúc nào.

Những chiếc túi mỹ phẩm như “chứa đựng cả Thế giới” của nàng giúp nàng thoải mái vi vu mùa lễ hội mà chẳng cần bận tâm đến những món đồ be bé nữa.

Những ly nến thơm handmade sang trọng chiết xuất 100% từ thiên nhiên với hơn 10 loại hương khác nhau: lavender, ngọc lan tây, sả chanh, vanilla, gỗ… cho thiên đường của nàng luôn tràn ngập hương thơm. Đêm Giáng sinh dưới những ánh nến lung linh, huyền ảo cùng hương thơm lan tỏa, quá ngọt ngào & thư giãn! 

Những chiếc gương trang điểm xinh xắn với thiết kế thanh lịch phong cách Pháp cùng tông đen trắng làm chủ đạo giúp nàng tỏa sáng nét duyên bất cứ lúc nào.

Những áo kimono kết hợp hoàn hảo giữa những cắt may tinh tế, phom dáng thoải mái và chất liệu mềm mại cho giấc ngủ của nàng thêm dịu dàng và êm ái.

Gửi thông điệp yêu thương vào từng món quà bé nhỏ, thương hiệu nội y Pháp Corèle V. mong muốn mang đến một mùa Giáng sinh ấm áp và an lành hơn cho nàng và những người yêu thương.

Nhân mùa lễ hội rộn ràng đang đến, Corèle V. cũng ra mắt liên tiếp 2 Bộ sưu tập (BST) mới tinh: Comfit & Light Spirit với phong cách thanh lịch & duyên dáng, tôn lên nét đẹp cơ thể của các nàng trong từng trang phục khác nhau.

Hòa quyện giữa những đường nét thiết kế thanh tao, hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà phối cùng chất liệu brushed microfiber từ Corèle V. lướt nhẹ trên da êm mượt như tuyết mịn, BST Comfit là lựa chọn hoàn hảo cho sự thoải mái và vừa vặn của các cô nàng trong những sự kiện đặc biệt cuối năm.

Comfit – Chuẩn mực mới cho sự thoải mái và vừa vặn

Comfit – Chuẩn mực mới cho sự thoải mái và vừa vặn

Empty
Empty
 

Chú trọng vào tính thoải mái với chất liệu brushed micfrofiber đặc biệt mềm mại nhưng BST Comfit vẫn không thiếu tính thời trang dành cho cô nàng hiện đại, cá tính

Cũng đặt trọng tâm vào sự thoải mái của người mặc nhưng cách mà nhà thiết kế Cilia Boes dành cho BST Light Spirit lại mang đến cho người mặc cảm giác hoàn toàn khác biệt. Sự kết hợp đầy tính toán giữa chất liệu tuyn và microfiber giúp cho BST trở nên mềm mại và nữ tính đến kinh ngạc bên cạnh sự thoải mái vốn có từ microfiber. Nếu BST Comfit là cuộc chơi của chất liệu độc đáo thì Light Spririt lại là cuộc chơi của màu sắc. Những gam đặc trưng của mùa lễ hội: hồng phớt, đen và nổi bật nhất là sắc đỏ mê hoặc được vận dụng khoa học trên các thiết kế nội y giúp nàng tự tin cho sự tỏa sáng của mình.

BST Light Spirit – Bản phối sắc màu cho mùa lễ hội

BST Light Spirit – Bản phối sắc màu cho mùa lễ hội

Empty
Empty
 

Sắc đỏ đam mê đặc trưng mùa lễ hội từ BST Light Spirit

Empty
Empty
 

Sắc đen huyền bí từ Light Spirit mang đến cho nàng nét đẹp quyến rũ và đầy gợi cảm

Với lớp vải tuyn mềm mại điểm xuyến cả mặt trước & sau của áo, Light Spirit càng tôn lên sự dịu dàng, nữ tính của người con gái

Với lớp vải tuyn mềm mại điểm xuyến cả mặt trước & sau của áo, Light Spirit càng tôn lên sự dịu dàng, nữ tính của người con gái

Rực sắc màu Giáng sinh từ những món quà ý nghĩa dành cho phái đẹp từ thương hiệu nội y Pháp – Corèle V.:

  • Tặng gương trang điểm cho hóa đơn từ 1.000.000đ
  • Tặng nến thơm hoặc túi mỹ phẩm cho hóa đơn từ 2.000.000đ
  • Tặng áo kimono cho hóa đơn từ 3.000.000đ
  • Đặc biệt, trong ngày 21 – 25/12, khách mua sản phẩm nội y bất kỳ có giá trị từ 1.500.000đ sẽ được tặng hộp gói quà xinh xắn
  • Tri ân khách hàng giảm giá lên đến 50% dịp cuối năm, đặc biệt giảm sâu thêm 5% cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên Corèle V. (khu vực TP.HCM)

Để tư vấn, đặt hàng hoặc xem sản phẩm tại: https://www.corelev.com/

Facebook: CoreleV

Hotline: 0938 66 88 25

Danh sách cửa hàng:

TP. HỒ CHÍ MINH: 10B Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1; Tầng 2, Công viên thương mại BLOQ – 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2; Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Takashimaya, 92 – 94 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1; 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10; Tầng 2, TT Mua Sắm Robins Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7.

HÀ NỘI: 24B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa; 109 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm; 206 Phố Huế, Hai Bà Trưng; Robins Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân

HẢI PHÒNG: 25 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, TP. Hải Phòng

NINH BÌNH: 141 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Ninh Bình

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn