Hé lộ cuộc sống ít ai ngờ của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Sang Lê sau đám cưới với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với đại gia mía đường, người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Sang Lê có cuộc sống "ngồi trên đống vàng" khiến không ít người mơ ước.

Tiệc cưới của Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Sang Lê với doanh nhân Việt Anh đã diễn ra vào đầu tháng 6 vừa qua từng gây chú ý lớn đối với truyền thông thời điểm đó. Bởi đây là tiệc cưới xa hoa và hoành tráng nhất nhì showbiz Việt, với ý tưởng từ các câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thần thoại Hy Lạp.

sangle1.phunutoday.vn

 

sangle2.phunutoday.vn

Sang Lê và ông xã Việt Anh ngày cưới.

Sau khi kết hôn, Sang Lê tưởng như chỉ cần ngồi hưởng thụ trên “đống vàng”, nhưng cô đã tích cực xây dựng cuộc sống riêng cho mình. Người đẹp Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn tiếp tục học tập, trau dồi kinh nghiệm, đồng thời cũng tỏ ra vô cùng “mát tay” trong việc kinh doanh spa chăm sóc sắc đẹp.

Không giống nhiều người đẹp khác, Sang Lê khá im ắng mỗi khi xuất hiện và ít tham gia các hoạt động của showbiz nhưng truyền thông vẫn luôn dành cho cô sự ưu ái. Với vẻ đẹp tự nhiên và thân thiện của mình, Sang Lê luôn là cái tên "đắt" được các nhãn hàng mời tham gia sự kiện, quảng cáo. Phong thái của một bà hoàng hạnh phúc và xinh đẹp của Sang Lê luôn khiến người đối diện phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sung túc, đẳng cấp khiến vạn người mơ ước.

sangle3.phunutoday.vn

Xế hộp sang trọng mà Sang Lê thường đi dự sự kiện. 

sangle4
sangle5.phunutoday.vn

 Người đẹp khoe "chiến lợi phẩm" sau những buổi shopping.

Và đặc biệt, Sang Lê luôn được chồng đại gia ủng hộ và đồng hành trong mọi lúc mọi nơi. Không những vậy, chồng đại gia Việt Anh cũng thường xuyên dành thời gian cùng vợ du lịch nhằm hâm nóng tình cảm. Được biết, ông xã Việt Anh là mối tình đầu của Sang Lê. Người đẹp là người rất kén chọn nhưng đến khi gặp ông xã bây giờ thì Sang Lê mới mở lòng. Cô chia sẻ: “Anh ấy được tất cả những tính cách mà Sang Lê mong muốn cần có ở một người chồng, người cha tương lai”.

Khi yêu nhau, Việt Anh thường mang đồ ăn qua nhà cho Sang Lê vào mỗi sáng và chiều tối. Anh tâm và quan chăm sóc cô rất chu đáo. Điều đó khiến Sang Lê cảm phục tấm chân tình. Doanh nhân Việt Anh cầu hôn bà xã bằng buổi xem phim nhẹ nhàng, anh trao nhẫn cho cô trong sự bất ngờ và hạnh phúc của người đẹp.

sangle11.phunutoday.vn
sangle10.phunutoday.vn

 Những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã thường xuyên được Sang Lê chia sẻ trên trang cá nhân.

Hạnh phúc thêm tròn đầy hơn nữa khi Sang Lê chính thức lên tiếng xác nhận mình đang mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân, người đẹp Phú Yên cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng tháp tùng đi sự kiện.

sangle6.phunutoday.vn

 

sangle7.phunutoday.vn

 

sangle8.phunutoday.vn

Sang Lê ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.

Xinh đẹp, tài năng, sống trong cảnh “nhung lụa” và được chồng yêu thương, cuộc sống của Sang Lê là niềm ao ước của biết bao phụ nữ. Để có được hạnh phúc như hiện tại này, không ai khác, chính Sang Lê đã không ngừng phấn đấu trên con đường học tập, sự nghiệp và gia đình. rước những tin đồn cho rằng, Sang Lê đến với Việt Anh vì vật chất, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thẳng thắn cho biết, sau khi nhận lời yêu, cô mới biết gia đình Việt Anh có điều kiện vì trước đó, anh chỉ đi taxi tới gặp cô và ăn mặc rất giản dị. “Mọi thứ đều có thể sắp đặt được, nhưng tình yêu thì không" - người đẹp khẳng định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn