Háo hức chờ chồng đêm tân hôn, ai ngờ hùng hục cả đêm tôi vẫn là gái trinh, đau đớn sự thực phía sau..

( PHUNUTODAY ) - Háo hức chờ chồng đêm tân hôn, ai ngờ hùng hục cả đêm tôi vẫn là gái trinh, đau đớn sự thực phía sau ấy...

Tôi và H yêu nhau được gần 1 năm thì cưới. Chúng tôi vốn là bạn của những người bạn chung, khi gặp nhau lần đầu cũng chẳng có ấn tượng gì nhiều nhưng sau đó có lẽ do duyên số thân quen rồi yêu lúc nào chẳng hay. 

Kể cả khi yêu gần 1 năm tới trước lúc cưới hai đứa cũng chưa từng đi quá giới hạn có thể do tôi khá bảo thủ nhưng cũng có thể vì anh yêu thương tôi nên khi thấy tôi có ý chẳng muốn anh cũng chưa từng gượng ép. Vì thế tôi càng yêu anh nhiều hơn.

phu-nu
 

Đêm tân hôn chẳng biết mọi người thế nào nhưng thật thật sự mong đợi mình trở thàn vợ chính thức là người đàn bà của chồng mình. Thế nhưng khi anh hùng hục cả tiếng đồng hồ mà cũng chẳng đâu vào đâu tôi thì mệt lả anh cũng vậy, thế rồi hai đứa lăn ra ngủ, ban đầu tôi nghĩ có lẽ do chuẩn bị cưới xin mệt mỏi quá nên thế.

Nhưng chuyện chẳng như vậy, sau đó 1 tuần chúng tôi đi trăng mật ở nơi chỉ có hai đứa, tinh thần thoải mái lại đều khỏe mạnh nhưng anh cũng chỉ được 2,3 phút là đã xong mà còn chưa đi "tới chợ" là đã mệt lả người thở hồng hộc rồi ngủ.

Lúc này tôi mới nghĩ có lẽ anh yếu sinh lý chăng, thế rồi 3 tháng trôi qua tôi vẫn là gái trinh có lẽ nói ra chẳng ai ngờ nhưng sự thực là vậy. Tôi khuyên anh đi khám nhưng vì sĩ diện nói thế nào anh cũng không đi, cha mẹ hỏi cháu thì tôi cũng chẳng biết nói thế nào.

Thật lòng anh rất yêu tôi cưng chiều và thương tôi nhưng chỉ mỗi chuyện đó nếu cứ như vậy thì giờ tôi phải làm sao đây, tôi khổ tâm mà chẳng biết nói với ai cả nhất là khi cha mẹ chồng cứ hỏi dò chuyện có bầu bì gì chưa!

Xem thêm:

1. Biết chồng ngoại tình với gái trẻ tôi chẳng đánh ghen chỉ làm điều này khiến anh chết đứng và quỳ xin tha thứ

2. Chỉ đích danh con giáp GIÀU NHANH NHẤT, LUÔN CÓ THẦN MAY MẮN CHIẾU RỌI LÀM GÌ CŨNG THÀNH CÔNG trong Mậu Tuất 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT