Hôm nay (6/3), Sư Tử hớn hở đi mua đồ mới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử. Phương diện tài chính ổn định nên bạn có điều kiện mua sắm một vài món đồ mới để chào đón mùa hè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử. Phương diện tài chính ổn định nên bạn có điều kiện mua sắm một vài món đồ mới để chào đón mùa hè. Nếu ai đó nói những lời lẽ với thái độ áp đặt, Sư Tử nên nhân nhượng một chút, tốt hơn hết là lờ đi.

Các Sư Tử nam hôm nay vận đào hoa tăng mạnh, rất dễ gây ấn tượng với các cô gái khi tới chốn đông người. Những Sư Tử yêu xa lại có khả năng xảy ra bất đồng, tranh cãi với cả người ấy lẫn gia đình.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/3/2018: 02

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự tốt. Tối hôm qua bạn thức khuya nên buổi sáng đi làm cơ thể vô cùng uể oải, mệt mỏi. Thể chất không khỏe dẫn tới tâm tình của Xử có chút cáu bẳn, xa cách với đồng nghiệp.

Buổi tối, Xử Nữ có thể cãi nhau với người ấy vì những chuyện không đâu. Đối phương khá trẻ con, muốn bạn nhượng bộ còn bạn lại nhất quyết không như vậy. Kết thúc cuộc tranh cãi là Xử Nữ tắt hết mọi liên lạc và đi ngủ, phần vì bạn quá mệt rồi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/3/2018: 84

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm tình của Bọ Cạp ngày hôm nay vui vẻ hơn rất nhiều so với những ngày qua. Nguyên nhân vì công việc của bạn đang gặp thuận lời, như “diều gặp gió”, sự cố gắng của bạn cũng thu về được hiệu quả xứng đáng. Thay vì nghĩ đến chuyện ăn khao đồng nghiệp, Bọ Cạp nên chủ động mua nguyên liệu về nấu ăn cùng gia đình mình 1 bữa ngon nhất.

Tình cảm của Bọ Cạp và người ấy thời gian gần đây có vẻ khăng khít hơn, tuy nhiên bạn vẫn còn khá lãnh đam, ít thể hiện tình cảm. Cố gắng bộc lộ, bày tỏ nhiều hơn để đối phương không nghĩ linh tinh nhé.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 6/3/2018: 66

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay có xu hướng kiểm soát đối phương quá đà khiến cho người ấy cảm thấy nghẹt thở, khó chịu. Cái này thì bạn nên học tính cách của Bảo Bình một chút nhỉ. Không phải cứ ghen tuông mới gọi là yêu đâu Song Ngư ạ, yêu còn là sự tôn trọng không gian riêng đấy.

Kinh tế của Song Ngư ngày hôm nay không có nhiều chuyển biến. Nếu có tìm thấy một dự án mới bên ngoài, bạn nên chủ động yêu cầu hợp tác vì thời gian làm việc hành chính của bạn khá thoải mái và nhàn rỗi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/3/2018: 88

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn