Lộ sự thật về cuộc hôn nhân của diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh sau scandal rạn nứt?

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thanh Thúy đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân của cô với đạo diễn Đức Thịnh khi cả hai cùng chung nghề và hoạt động nghệ thuật.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thúy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình với ông xã - đạo diễn Đức Thịnh. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, quan điểm của cô về hôn nhân rất quan trọng. Một khi bản thân chọn người đó nghĩa là đã có lời thề nguyện luôn bên nhau mãi mãi, chỉ đến khi cái chết mới chia lìa được thôi.

Diễn viên Thanh Thúy

Diễn viên Thanh Thúy

Nữ diễn viên cho biết, cô và ông xã Đức Thịnh xác định một khi đã là vợ chồng thì cứ phải cố gắng. Người này vì người kia và ngược lại. Có cãi nhau nhiều đến mấy, nhưng nếu vẫn còn biết nghĩ cho nhau thì sẽ ổn. Còn hai người đã tuyên bố với nhau và với cả thế giới là không bao giờ chỉ có duy nhất vợ hoặc chồng trong lòng. Đi trên đường thấy hoa đẹp thì mình ngửi hay quyết định hái là lựa chọn của mỗi người.

"Chúng tôi quan điểm trong cuộc đời, có thể mình gặp những người mà thấy hay ho, thú vị và yêu thích họ thì chỉ dừng lại ở mức yêu mến. Nói đánh đổi sự yêu mến bằng cuộc hôn nhân của mình thì không. Gia đình là quan trọng nhất. Ở nhà có vui vẻ thì công việc mới tốt đẹp, chứ công việc tốt đẹp thì chưa chắc gia đình hạnh phúc" - diễn viên Thanh Thúy cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Thanh Thúy cho biết thêm rằng, cô may mắn vì vợ chồng làm cùng nghề và có tính nhường nhịn nhau nên mỗi lần xảy ra chuyện, người này tự nhiên biết nhường người kia.

Trước câu hỏi, gia đình Thanh Thúy và Đức Thịnh tránh được rạn nứt là do nam đạo diễn chiều và nhún nhường vợ nhiều hơn, bà mẹ một con cho biết, để có sự êm đềm thì phải cả hai cùng xây dựng. Vợ chồng nào cũng có mâu thuẫn, cuộc hôn nhân quá êm đềm thì mới nguy hiểm. Với những gì trải qua với nhau, nhất là vượt qua khó khăn mà vượt qua được thì càng là chất keo để gắn bó. Vợ chồng sống với nhau không chỉ là tình mà còn là nghĩa.

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trước đó, trong khoảng thời gian xảy ra scandal hôn nhân lung lay, Đức Thịnh không ngại ngần chia sẻ vợ chồng nào, tình yêu nào cũng đến lúc phải đối mặt với vấn đề phai nhạt. Anh hiểu những cặp vợ chồng nghệ sỹ thường hay đổ vỡ vì cái tôi quá lớn. Họ rất nhõng nhẽo. Họ chỉ muốn người kia chiều mình. Nếu không nhường nhịn, sẽ có chuyện ngay lập tức. Vậy nên, khi về nhà, nên bỏ cái tôi nghệ sỹ để trở thành người chồng, người vợ bình thường.

Được biết đến như là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt, Thanh Thúy - Đức Thịnh luôn nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều khán giả. Cả hai vợ chồng đều làm công việc liên quan đến nghệ thuật, cậu con trai đầu lòng Thiên Phúc cũng đang bộc lộ dần những tố chất ảnh hưởng từ ba mẹ. Có thể nói, Thanh Thúy - Đức Thịnh đang sở hữu nhiều thứ mà các cặp đôi khác trong làng giải trí chưa may mắn có được./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn