Hết dằn mặt Trương Quỳnh Anh, vợ Bình Minh cao tay "nhắc nhở" chồng

( PHUNUTODAY ) - Chị Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh đã có những phát ngôn hết sức đanh thép nhằm đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân của mình sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chị Anh Thơ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với diễn viên Bình Minh cũng như đặc quyền của người phụ nữ. Theo đó, bà mẹ hai con bày tỏ, "Phụ nữ vốn dĩ khi sinh ra là đã được yêu thương, được chiều chuộng. Hãy nhớ lại thử xem từ khi chúng ta còn bé, đến khi lớn lên rồi bắt đầu có bạn trai, chúng ta vẫn luôn được cái quyền phụng phịu, cái quyền được nhường nhịn (mỗi khi muốn xin gì chỉ cần mắt ươn ướt rồi nhìn thật sâu vào mắt người đối diện, chớp chớp vài phát là được ngay ý mà).

Đoạn trạng thái khá dài của bà xã Bình Minh

Đoạn trạng thái khá dài của bà xã Bình Minh

Thế thì tại sao khi lập gia đình, rồi sinh con đẻ cái, chúng ta dần đánh mất đi các đặc quyền là phụ nữ của mình? Ai đã tước đi quyền đó của chúng ta, hay chính do chúng ta tự gán cho mình cái bổn phận làm vợ, làm mẹ, phải quay tứ bề để lo cho chồng con nên dần quên mất việc chăm sóc cho bản thân?

Rồi dần dà người bạn đời cũng quen với việc quên chiều chuộng vợ hơn, rồi dẫn đến việc thấy đó là bình thường. Bởi, tôi đã nói cuộc đời của chúng ta do chính chúng ta quyết định mà. Chị em phụ nữ ơi, hãy nhớ yêu thương và chăm sóc bản thân mình hơn nhé và phải luôn luôn là như thế. Đừng chờ đến khi giật mình nhận ra thì cũng hơi muộn rồi. Mà cũng không sao, nhận ra muộn và thay đổi vẫn còn hơn cho lún luôn".

Đoạn trạng thái của bà xã Bình Minh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là phái đẹp. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của chị Anh Thơ khi cho rằng, cuộc sống trước và sau hôn nhân của người phụ nữ đã có những thay đổi rõ rệt, những đặc quyền của người phụ nữ đã bị tước đi, bổn phận làm vợ, làm mẹ đã khiến một nửa thế giới phải chịu thiệt thòi, lui về phía sau để chăm sóc gia đình nhỏ mà dần quên đi việc phải chăm sóc và yêu thương chính mình.

Cuối cùng, vợ diễn viên Bình Minh khẳng định, chị em phụ nữ nên chú ý hơn đến bản thân mình, không nên để mọi việc bị đẩy đi quá xa, thà nhận ra sự thật muộn còn hơn là để tất cả bị nhấn chìm rồi dần dần trôi vào quên lãng. Đồng thời, không ít người cho rằng, nhờ lối sống "rất Tây" của mình mà chị Anh Thơ và ông xã Bình Minh đang có cuộc hôn nhân khá bình yên, hạnh phúc dù scandal "rập rình". Bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, có lẽ nào người phụ nữ này đang nhắc nhở chồng sau scandal tình cảm.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của diễn viên Bình Minh và Anh Thơ

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của diễn viên Bình Minh và Anh Thơ

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này không có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó.

Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Đồng thời, người phụ nữ này thừa nhận, "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn