Nghĩ vợ mù chồng rủ bồ về nhà hành sự, đến đoạn cao trào bồ hét thất thanh và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đinh ninh vợ mù không điếc, Tân đã phải dặn trước Mai trong lúc hành sự nhất định không được kêu lên nhưng nào ngờ...

Tân và Nga yêu nhau từ ngày đại học, sau khi ra trường 2 đứa về quê lập nghiệp chứ không ở lại thành phố bon chen. Với vốn ngoại ngữ học từ thời đại học hai người may mắn xin vào làm phiên dịch tại khu công nghiệp, mức thu nhập rất khá.

Sau 2 năm, Tân và Nga chính thức về chung một nhà. Cuộc hôn nhân của hai người khiến bạn bè, hàng xóm ai cũng phải ngưỡng mộ. Sau khi sinh đứa con đầu lòng được 2 tuổi thì sự cố xảy đến. Trong một lần vào kho lấy đồ cho công nhân, Nga không may bị lọ hóa chất đổ vào làm mù hai mắt.

Có thể chữa chạy được nhưng phải chờ người hiến giác mạc. Nga vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nhưng vì chồng, vì con cô vẫn kiên cường cố gắng những tia hi vọng lẻ loi.

Về phía Tân, từ ngày Nga bị như vậy, cô cũng không dám gần gũi chồng, cô cũng không muốn chồng thương hại nên vẫn tự mày mò làm việc nhà một mình. Ban đầu Tân cũng hết lòng vì vợ nhưng sau Tân chán nản, lại bị bỏ đói lâu nên bắt đầu có ý nghĩ cặp bồ.

chong ngoai tinh

Ảnh minh họa. 

Có Mai, Tân quay ra mát tính lại với vợ con, một mặt cố gắng bù đắp cho vợ, mặt khác vẫn dan díu với Mai.

Hôm đó, Tân rủ Mai về thẳng nhà mình đổi gió vì Tân bảo, đi nhà nghỉ nhiều chán nên muốn về thẳng nhà. Mai ban đầu có phần e dè nhưng Tân khẳng định "con anh nó về bà nội rồi, vợ anh thì mù không nhìn thấy gì đâu, với cả từ ngày nó mù nó không thèm ngủ với anh. Chỉ cần lúc làm em không kêu la gì là được, chứ nó mù nhưng không điếc". Mai phụng phịu "làm cái đó mà không được kêu thì chán chết nhưng thôi em nghe anh".

Tân dẫn Mai về nhà trót lọt, vợ anh vẫn đang ngồi trong phòng mày mò gì đó không phát hiện thêm có sự xuất hiện của Mai. Cả hai dắt díu nhau về phòng.

Đang lên tới đoạn cao trào Mai không kìm nén được mà la lên thất thanh, Tân vội vã "trời ơi đã bảo là không được kêu, con vợ anh nó mà biết là chết cả lút đấy". Mai cười cười phân trần "em biết rồi tại lúc ấy thích quá". Nói rồi cả hai lại tiếp tục vụng trộm nhưng chưa đầy 5 phút sau, cánh cửa phòng Tân bật tung. Vợ anh và họ hàng bên nội chật cứng ở cửa. Tân và Mai mặt mũi tái mét.

Nga lên tiếng "anh đừng nghĩ tôi mù mà không biết việc anh làm sau lưng tôi. Anh là chồng mà không biết vợ anh đã khỏi bệnh. Hôm nay, tôi nhờ bố mẹ và họ hàng nhà anh phán xử chứ tôi không muốn động đến người chồng bẩn thỉu như anh nữa". Nói rồi Nga bỏ đi, Tân gọi với theo nhưng vô vọng. Hôm đó, Tân và Mai bị một đòn nhử tử, cả công ty đều biết Tân cặp bồ bị bắt quả tang nên Tân bị nghỉ việc ngay hôm đó.

Việc không có, nhà không có, Tân có cầu xin Nga thế nào cũng không được. Cực chẳng đã đành phải đi biệt sứ. Còn Nga, cô thực sự rất đau lòng nhưng cứ nghĩ đến việc cô mù lòa, bệnh tật mà chồng dẫn hẳn cô khác về nhà làm chuyện bậy bạ thì Nga cũng không còn đủ kiên nhẫn nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT