Thu Thủy tổ chức sinh nhật tuổi 35 bên bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Lộ diện hình ảnh người bạn trai mới của ca sĩ Thu Thủy trong tiệc sinh nhật tuổi 35.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thuỷ vừa chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 35. Nữ ca sĩ viết: "30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình 1 tí! Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thuỷ gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em,người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thuỷ! Trao yêu thương sẽ nhận lại yêu thương!".

Empty

Kể từ sau khi ly hôn, Thu Thuỷ phải một thân môt mình nuôi dạy và chăm sóc con trai. Những ai yêu mến cô đều luôn dõi theo và lo lắng vì sợ nữ ca sĩ không vượt qua nổi biến cố. Qua những hình ảnh của Thu Thuỷ trong tiệc sinh nhật, hẳn mọi người đã yên lòng phần nào. Thu Thuỷ của ngày hôm nay, là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp, tự tin và đầy bản lĩnh. Trong năm qua, cô tích cực hoạt động nghệ thuật bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Empty

Cũng sau một năm quyết định “đường ai nấy đi”, Thu Thuỷ và chồng cũ đều đã có cuộc sống mới. Nhưng theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn, gần như mất trắng mọi thứ và phải ở nơi chưa từng nghĩ đến.

Thu Thuỷ bên con trai và bạn thân trong ngày sinh nhật

Thu Thuỷ bên con trai và bạn thân trong ngày sinh nhật

Từ khi đưa ra quyết định đến nay, Thu Thuỷ nhận quyền nuôi con trai - bé Henry và cho biết dồn hết tình yêu thương cho con, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật. Với bản thân Thu Thuỷ, khi quyết định một mình nuôi con, cô xác định sẽ gặp nhiều khó khăn.

Empty

Chính nhờ quãng thời gian khó khăn đó nên Thu Thuỷ thừa nhận, cô đã đủ mạnh mẽ hơn trước rất nhiều và thấy vui với cuộc sống hiện tại. "Sau khi ly hôn, cuộc sống của bà mẹ đơn thân như tôi vui lắm. Tôi thấy thật may mắn khi dám đối diện với sự bất hạnh của mình trong hôn nhân, để bây giờ tôi được tự do”, Thu Thuỷ từng bày tỏ.

Empty

Sự hiện diện của người tình mới càng rõ nét hơn khi chiếc bánh sinh nhật viết dòng chữ “Yêu bà xã” đầy ngọt ngào. Cách xưng hô này cũng cho thấy, mối quan hệ của Thu Thủy và bạn trai đã tiến tới giai đoạn sâu sắc.

Hình ảnh thân thiết của bạn trai Thu Thủy và con trai cô

Hình ảnh thân thiết của bạn trai Thu Thủy và con trai cô

Trong các bức hình tập thể, người đàn ông được cho là bạn trai Thu Thủy cũng lộ diện. Dù cả hai tránh chụp ảnh chung nhưng cách người đàn ông này bế con trai Thu Thủy vào lòng cho thấy đây chính là nhân vật nam chính của buổi tiệc.

Empty

Sau khi ly hôn cuộc tình 17 năm, Thu Thủy dường như đã tìm lại niềm tin yêu cuộc sống. Thông tin có tình mới được nữ ca sĩ úp mở trên mạng xã hội cũng khiến người hâm mộ náo nức chúc mừng cho cô.

Empty
Thu Thuỷ đã có một buổi sinh nhật ấm cúng bên bạn trai và những người bạn thân

Thu Thuỷ đã có một buổi sinh nhật ấm cúng bên bạn trai và những người bạn thân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn