Chị em khi chọn trang phục đi chơi ngày lễ nên nhớ điều này!

( PHUNUTODAY ) - Đi chơi xa dịp Quốc khánh, chị em nhớ chọn đồ cẩn thận để tránh cuộc vui bị ảnh hưởng nhé!

Chỉ còn vài ngày nữa là tới dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Chắc hẳn rất nhiều gia đình đã có cho mình kế hoạch đi chơi xa nhân dịp nghỉ lễ dài ngày này. Với tâm lý thi thoảng mới đi chơi xa một bữa, có lẽ rất nhiều chị em sẽ không quên chọn cho mình một, hai bộ đồ xinh xắn để diện và ghi lại những bức hình đẹp lung linh. 

Tuy nhiên, hãy đừng quên tiêu chí thoải mái, phóng khoáng khi lựa chọn đồ mặc đi chơi dịp này. Bởi chắc chắn rằng, chẳng nàng nào muốn chỉ vì diện đồ cầu kỳ, rườm rà mà bản thân rơi vào tình trạng nóng bức đến phát cáu, hay không thì cũng chỉ ngồi im một chỗ vì ngại di chuyển với cây đồ lồng lộn đâu nhỉ!

Empty

Đẹp thì có đẹp nhưng có những trang phục tốt nhất chị em không nên chọn diện trong những buổi đi dã ngoại cùng gia đình.

Vậy diện đồ thế nào để vừa bảo toàn một diện mạo xinh xẻo, thời thượng, lại vừa có được cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng trọn vẹn 3 ngày nghỉ lễ thảnh thơi, vui vẻ? Câu trả lời chính là tìm tới 4 công thức phối trang phục dưới đây.

Áo phông + quần short/quần vải lửng

Áo phông được coi là món đồ thời trang cực kỳ phù hợp để diện đi chơi bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ sự thoải mái khi diện đến khả năng hô biến phong cách trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, áo phông còn rất dễ tính trong khoản kết hợp với các items khác, tạo nên một tổng thể hài hòa và hút mắt. Tuy nhiên, để tiện hơn cho việc di chuyển, đồng thời hoàn thiện một phong cách chuẩn năng động cho dịp đi chơi lần này, các nàng hãy ưu tiên mix áo phông với quần short hoặc quần vải lửng nhé! Bên cạnh đó, có thể phối thêm vào set đồ các món phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm để tăng thêm sức hút cho diện mạo.

Empty

Áo phông và quần short là bộ đôi dễ diện và năng động hơn cả.

Empty

Diện bộ trang phục này, chị em sẽ có ngay vẻ ngoài cực trẻ trung và không kém phần sành điệu nếu mix thêm các phụ kiện độc đáo.

Empty

Áo phông và quần ngố cũng là bộ đôi chuẩn phóng khoáng mà chị em có thể lựa chọn.

di-choi-xa-dip-quoc-khanh-chi-em-nho-chon-do-can-than-tranh-dang-vui-thi-dut-day-dan-69624765_2340541962850695_6509067437860145900_n--c-1566974505-117-width600height750

Những mẫu áo phông dáng oversized khi diện với quần ngố dáng ôm sẽ tạo nên một tổng thể cực bắt mắt.

Áo hai dây + quần vải cạp cao

Vừa sang trọng lại vẫn bảo toàn được tiêu chí thoải mái khi diện, ấy là khi chị em lựa chọn khoác lên mình set đồ gồm áo hai dây và quần vải cạp cao. Trong đó, các nàng ưa thích vẻ năng động, cá tính có thể diện áo hai dây dáng crop-top, hoặc không hãy diện áo hai dây chất thun hoặc chất lụa kết hợp thao tác sơ vin gọn gàng để hoàn thiện một vẻ ngoài sành điệu. Ngoài ra, để nhấn nhá cho set đồ thêm phần hút mắt, chị em có thể sử dụng thêm set vòng cổ sợi mảnh độc đáo, kính râm hay mũ cói,...

Empty

Áo hai dây và quần vải giúp đem tới vẻ phóng khoáng và sành điệu cho phong cách.

Empty

Những chiếc áo hai dây chát lụa giúp diện mạo các nàng trở nên thời thượng và sang trọng hơn.

Empty

Áo hai dây lụa và quần vải trắng là bộ đôi được nhiều nàng ưu ái hơn cả.

Empty

Áo hai dây dáng crop-top giúp người diện khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn.

Empty

Các nàng cũng có thể lựa chọn diện áo hai dây và quần vải cạp cao ton-sur-ton để tránh mất thời gian cho khoản mix&match.

Sơ mi cộc tay + quần jeans

Diện áo sơ mi nghe có vẻ cứng nhắc nhưng áo sơ mi cộc tay thì không. Áo sơ mi cộc tay không những đem tới vẻ phóng khoáng, sành điệu và trẻ trung cho phong cách các nàng mà hơn nữa còn có thể trở thành điểm nhấn cho set đồ thêm phần bắt mắt, nhất là với những mẫu phủ họa tiết hay có thiết kế độc đáo như buộc vạt. Diện mẫu áo này, chị em có thể mix với quần jeans bụi bặm để tăng thêm phần khỏe khoắn và năng động cho set đồ, điển hình như quần jeans ống suông hay quần jeans ống rộng.

Empty

Sơ mi cộc tay đem tới vẻ trẻ trung và năng động cho phong cách người diện.

Empty

Phối áo sơ mi cộc tay với quần jeans là cách đơn giản để chị em hoàn thiện set đồ đi chơi chuẩn năng động.

Empty

Những chiếc sơ mi phủ họa tiết sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ thêm phần hút mắt.

Empty

Sơ mi buộc vạt khi được mix với quần jeans cạp cao sẽ tạo nên một tổng thể cực thú vị.

Váy liền tối giản

Đơn giản như một chiếc váy tối giản liền cũng dư sức giúp chị em có được một diện mạo xinh xẻo. Cụ thể, chị em có thể diện đi chơi những mẫu váy liền có thiết kế tối giản với điểm nhấn vào phần eo, cánh tay hoặc phủ họa tiết hút mắt như chấm bi, kẻ gingham, hoa nhí,... Các nàng ưa thích vẻ quyến rũ có thể chọn váy liền hai dây, hoặc kín đáo hơn là váy cộc tay, tay lỡ,... Có rất nhiều các mẫu váy liền đơn giản nhưng thừa xinh xắn cho chị em tha hồ chọn lựa.

Empty

Váy liền là trang phục có thể hoàn thiện vẻ ngoài xinh xẻo của các nàng trong tích tắc.

Empty

Đơn giản là lựa chọn một mẫu váy liền với thiết kế tối giản, không quá dài, chị em sẽ có ngay vẻ ngoài đầy nữ tính.

Empty

Hãy nhớ phối thêm vào set váy liền các món phụ kiện nhỏ như kính mắt, vòng cổ,... để tăng sức hút cho set đồ.

Empty

Mũ cói là phụ kiện cực hoàn hảo để diện với các kiểu váy liền tối giản.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn