Chi Bảo tự hào khi con trai tự lập học ở nước ngoài, đi làm phục vụ để kiếm thêm thu nhập

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài đăng, không ít ý kiến dành lời khen cho con trai Chi Bảo. Cậu bé sinh năm 2001 giờ đây đã trưởng thành và ngày càng năng động, tự tin.

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Bảo khoe niểm tự hào dành cho con trai khi cậu diện trên người bộ đồng phục của công việc mới tìm được. Được biết con trai Chi Bảo đang làm nhân viên phục vụ cho một giải đấu thể thao. Chi Bảo hạnh phúc khi con trai giờ đây đã tự lập: "Cách tốt nhất để tham dự những sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới từ bóng đá đến đua xe, golf... là xin vô phục vụ. Con hơn ba rồi đó nhóc! Chắc nhờ nhóc xin chữ ký Rory Mcilroy (golf thủ chuyên nghiệp người Bắc Ireland)."

chi-bao-tu-hao-khi-con-trai-tu-lap-di-lam-phuc-vu-o-my-a035c274

Dưới bài đăng, không ít ý kiến dành lời khen cho con trai Chi Bảo. Cậu bé sinh năm 2001 giờ đây đã trưởng thành và ngày càng năng động, tự tin.

Trước đó, Chi Bảo đã viết tâm thư xúc động gửi con trai. Trong thư anh viết: "Vào Đại học, Nhóc muốn học ngành luật nên đăng ký 05 trường tại Anh sau khi được tư vấn và cân nhắc học lực của mình: Birmingham, Queen Mary, Kings College, Nottingham và University Of Manchester.

Để xét tuyển vào Đại học cần có nhiều yếu tố chứ không chỉ là điểm số như bên mình như: Hoạt động trong và ngoài trường, bài viết tự luận nộp cho Đại học, kinh nghiệm trong nghành học, thái độ học tập với môn đăng ký... đương nhiên điểm số được chú trọng.

05 trường mà Nhóc đăng ký yêu cầu có điểm số từ 35-36 điểm. Kết thúc năm học, Nhóc được 40 điểm. Với số điểm này, Nhóc có cơ hội vào các trường: Oxford 38, UCL 39, Durham 38, LSE 38..."

chi-bao-tu-hao-khi-con-trai-tu-lap-di-lam-phuc-vu-o-my-5f058e6d

Ngoài ra Chi Bảo cũng tiết lộ ngôi trường Đại học mà con trai anh lựa chọn là Manchester, chứ không phải Oxford - điều này khiến Gia Cát tiếc nuối 06 tháng trời. Bởi với số điểm xuất sắc có được, chàng trai 19 tuổi hoàn toàn đỗ vào ngôi trường danh giá trên.

"Sáng nay, Nhóc cho hay con chọn trường Manchester. Mình hỏi con có tiếc không khi với số điểm 40 con có cơ hội tốt hơn nếu trước kia đăng ký vào Oxford? Nhóc trả lời: "Con tiếc 06 tháng nay", vì con đoán năm nay sẽ rất cạnh tranh.

Mình bảo, vậy năm nay con cứ học Manchester và vẫn đăng ký vào Oxford. Nhóc lo, nếu thế thì tốn kém quá. Mình bảo: "Đầu tư cho việc học là điều đúng đắn nhất. Ba không để lại cho con bất cứ tài sản nào, và con cũng không phải thực hiện bất cứ ước mơ nào của Ba Mẹ. Hãy trang bị thật tốt và sống cuộc đời của con thật tự do, không vướng bận về Ba Mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link