Gợi ý món quà du lịch “hot” – Xu hướng ngày quốc tế phụ nữ 08/03

( PHUNUTODAY ) - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp đặc biệt để cánh mày râu bày tỏ tình yêu, tôn vinh và dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho phái nữ – một nửa của thế giới.

Chính vì thế, cứ mỗi dịp quốc tế phụ nữ hằng năm. Chúng ta, đặc biệt là cánh đàn ông lại hân hoan chọn lựa những món quà thật ý nghĩa gửi tới những người phụ nữ đời mình. Hay chính những bạn gái thân thương xung quanh mình. Tuy nhiên, các chàng thường lúng túng không biết chọn quà sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất. Đa phần, trong trường hợp này, hoa sẽ là món quà được chọn lựa. Mặc dù vậy, hoa sẽ nhanh chóng tàn ngay trong vòng vài ngày, hoa chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy còn gợi ý nào khác thiết thực và mang lại nụ cười nhiều nhất cho những người phụ nữ xung quanh mình?

Vài năm trở lại đây, lựa chọn những chuyến du lịch làm quà tặng ngày mùng 8/3 đang là xu hướng nhiều người lựa chọn. Những chuyến đi dành tặng người phụ nữ thương yêu là sự lựa chọn thông minh và "thời thượng" nhất! Không cần thiết phải đi quá xa hay đến những nơi xa xỉ, điều cốt yếu trong chuyến đi này là những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn nhưng không mất sức. Do đó, du lịch nghỉ dưỡng là lựa chọn tốt nhất dành cho các bà, các mẹ của mình.

Đà Lạt là gợi ý đầu tiên cho bạn đọc khi cân nhắc địa điểm du lịch ngày quốc tế phụ nữ năm nay. Nơi đây sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp và thơ mộng như hồ Tuyền Lâm, rừng thông, đồi chè; những cánh đồng hoa của người dân bản địa. Chắc chắn sẽ làm khách du lịch hài lòng mỗi dịp đặt chân đến địa danh này.

Hồ Xuân Hương - Đà Lạt

Hồ Xuân Hương - Đà Lạt

Phunutoday tin rằng đây sẽ là một ý tưởng đáng cân nhắc. Làm nên một kỳ nghỉ ý nghĩa và tuyệt vời cho những người phụ nữ thân yêu của bạn.

TÒA LÂU ĐÀI CỔ TÍCH THỜI HIỆN ĐẠI

Tại khu vực hồ Tuyền Lâm, một kiến trúc đồ sộ với thiết kế theo phong cách kiến trúc Anglo-Normand được mọc lên, đây được coi là sự mới lạ tại vùng đất Cao Nguyên này với một khách sạn Đà Lạt mang hơi hướng vùng miền quê của hai nền văn hoá kiến trúc văn minh nhất thế giới Anh-Pháp. Tòa lâu đài nguy nga này được đặt với cái tên khá mỹ miều Swiss-belresort.

Swiss-belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt

Swiss-belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt

Khách sạn Swiss-belresort Tuyền Lâm, được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất. Từ khi xây dựng cho đến nay, Swiss-belresort Tuyền Lâm liên tục có những thay đổi, làm mới dịch vụ để trở thành một nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, thương nhân và cả những người muốn đến để thưởng thức ẩm thực, hội họp hay tổ chức tiệc.

Một hướng khác của Swiss-belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt

Một hướng khác của Swiss-belresort Tuyền Lâm - Đà Lạt

Với gần 200 phòng tại khách sạn, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, kết nối Wifi Internet 24/24,… Đặc biệt, các phòng đều có hướng nhìn ra hồ bơi và sân golf hoặc đồi núi hùng vỹ trùng điệp – đặc trưng của vùng cao nguyên Đà Lạt. SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts hướng du khách đến sự phóng khoáng của núi rừng, kết hợp cùng không gian nghỉ dưỡng hiện đại, nguy nga. Để du khách tự do hòa mình vào không gian thiên nhiên đẹp như tranh vẽ này!

Đây là địa điểm lý tưởng cho một đêm 8/3 lãng mạn

Đây là địa điểm lý tưởng cho một đêm 8/3 lãng mạn

NGÔI LÀNG PHÁP GIỮA NÚI RỪNG

Nếu đang tìm kiếm một nơi thanh bình kết hợp với phong cảnh hữu tình nhưng toát lên phong thái Tây phương, SAM Tuyền Lâm Resort là một địa điểm phù hợp nhất. Tuy nơi đây không phải là một không gian sang chảnh bằng những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn cao khác như Swiss-belresort, nhưng khung cảnh ở đây rất thơ mộng và có con đường chụp ảnh sống ảo đẹp thì thôi rồi!

SAM Tuyền Lâm Resort - Đà Lạt

SAM Tuyền Lâm Resort - Đà Lạt

Chắc chắn rằng bạn nên một lần ghé đến một ngôi làng mang hơi hướng nước Pháp - SAM Tuyền Lâm Resort. Ngôi làng này là một cụm gồm 8 villa sang trọng mang kiến trúc phương Tây, được xây dựng trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm - một trong những danh lam đẹp nhất cả nước.

Một góc khác SAM Tuyền Lâm Resort - Đà Lạt

Một góc khác SAM Tuyền Lâm Resort - Đà Lạt

Tổ hợp ở đây gồm nhiều Villa lớn, trong các Villa là đầy đủ tất cả loại phòng phù hợp cho từng nhu cầu của du khách. Các khung cửa sổ trong villa ở đây, cho dù hướng ra hồ hay không, đều mở ra một khung cảnh đẹp như tranh. Ngoài ra, hầu hết các ban công phòng nghỉ ở đây đều có view hướng hồ tuyệt đẹp và là một địa điểm lý tưởng cho những “chuyên gia sống ảo”.

Xe đạp miễn phí dạo quanh SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts

Xe đạp miễn phí dạo quanh SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts

Cùng với những gợi ý trên, bạn còn có thể trải nghiệm thời tiết 4 mùa xuân, hạ, thu, đông chỉ trong một ngày ở Đà Lạt. Phunutoday tin rằng đây sẽ là những ý tưởng đáng cân nhắc. Làm nên một kỳ nghỉ ý nghĩa và tuyệt vời cho những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Thông tin tham khảo ưu đãi dành cho ngày quốc tế phụ nữ: Buy 01 Get 01

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn