4 vị trí nốt ruồi chính là "bùa yêu" của người phụ nữ, dù không xinh đẹp vẫn trằm ngàn người theo đuổi

( PHUNUTODAY ) - Ấn tượng sâu đậm nhất về người phụ nữ không phải sự xinh đẹp mà ở nét duyên ngầm.

Nốt ruồi ở khóe/đuôi mắt

Nhân tướng học cho rằng việc sở hữu nốt ruồi ở khóe mắt hoặc đuôi mắt chính là điềm báo của cát tường, chủ nhân của nó có vận đào hoa số 1.

Cho dù không có ngoại hình nổi bật, người sở hữu chiếc nốt ruồi này vẫn tạo cho người khác một cảm xúc gì đó rất đặc biệt, vừa trân trọng lại muốn bảo vệ. Nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường có trí tuệ hơn người, tính toán tiền bạc đâu ra đấy, rất biết cách thuyết phục người khác theo ý mình.

Còn nam giới có đặc điểm này thì mạnh mẽ, quyết đoán, khéo léo trong mọi mối quan hệ. Đặc biệt là hiểu tâm lý người khác nên dù về già vẫn khiến các bóng hồng rung động.

Bạn nên biết rằng cung phu thê nằm ở khóe mắt cho nên nếu mọc nốt ruồi ở đây chứng tỏ bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, đủ đầy. Vợ chồng đến với nhau từ thuở thanh mai trúc mã và luôn ân ái mặn nồng như ngày đầu mới gặp, kể cả khi về già.

5

Nốt ruồi duyên trên môi

Xem tướng nốt ruồi duyên trên miệng cho thấy người sở hữu tướng nốt ruồi này ngoài nhân duyên tốt, được nhiều người mến mộ thì tài năng nói của họ cũng vô cùng linh hoạt. Dù là đàn ông hay phụ nữ sở hữu tướng nốt ruồi duyên ở miệng này cũng đều rất khó kiểm soát cảm xúc và dễ bị ngoại cảnh tác động.

Trong tình yêu họ thường hành động theo cảm xúc hơn là lý trí vì thế khi chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, họ có xu hướng tìm tới niềm vui mới. Nếu người này không tiết chế được bản thân thì cuộc sống hôn nhân gặp phải nhiều sóng gió.

Nốt ruồi duyên gần miệng

Nốt ruồi duyên ở mép gần miệng là một trong những nốt ruồi có duyên, thể hiện người có số đào hoa bẩm sinh, thường họ đều sở hữu gương mặt và vóc dáng hoàn hảo, cộng thêm sự nhanh nhẹn và vui tính nên sẽ có rất nhiều vệ tinh vây quanh.

notruoivuongphu630

Chính vì có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới nên bạn luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn, nếu biết tận dụng thế mạnh này, bạn có thể chọn được những đối tượng phù hợp cho cuộc hôn nhân của mình.

Nốt ruồi duyên dưới cằm

Xem nốt ruồi duyên dưới cằm cho đàn ông và phụ nữ cho thấy đó là người có lối sống lạc quan, phóng khoáng, không mấy khi buồn phiền lâu. Chính vì thái độ sống đó mà trông họ lúc nào cũng tươi trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Tình yêu đối với người sở hữu vị trí của nốt ruồi duyên này cũng như vậy, càng yêu càng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu thì bản thân càng trẻ mãi, kẽo dài đến vô cùng, đến khi nào trái tim của họ ngừng đập mới thôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT