Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trả lời về "bạn trai tin đồn", sẽ thông báo công khai khi có tin vui

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ngấp nghé tuổi 30, chuyện chồng con và bạn trai của Hoa hậu Ngọc hân cũng là điều công chúng quan tâm. Thời gian gần đây có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp tan với Hoa hậu. Trước câu hỏi liệu có phải mình muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 trả lời: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui xảy ra, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".

Vào tháng đầu tháng 11 vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ bức ảnh thân mật chụp cùng một người đàn ông. Đi kèm là chú thích: "Anh bạn lâu năm". Trong ảnh, Ngọc Hân và chàng trai lạ mặt diện trang phục đời thường thoải mái đang đứng sát nhau trên đường phố đông người qua. 

Ngọc Hân chia sẻ ảnh chụp cùng

Ngọc Hân chia sẻ ảnh chụp cùng "anh bạn lâu năm".

Bất ngờ hơn cả là anh chàng điển trai này hóa ra là chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Khoảng thời gian đó, khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, Ngọc Hân đã từ chối bình luận. 

Hoa hậu Ngọc Hân từng gây xôn xao khi lộ những hình mặc váy cưới bên người bạn trai lạ mặt.

Hoa hậu Ngọc Hân từng gây xôn xao khi lộ những hình mặc váy cưới bên người bạn trai lạ mặt.

Trước đó, khi nói về kế hoạch chồng con, Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết, cô tự thấy mình còn rất trẻ và có quá nhiều kế hoạch phải thực hiện từ bây giờ đến cuối năm nên sẽ không có hôn lễ nào được tổ chức cả. “Tôi còn chưa đến 30, vẫn còn rất trẻ nên không vội lập gia đình”, Ngọc Hân nói. Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Ngọc Hân từ chối tiết lộ và nói, cô muốn giữ những chuyện cá nhân cho riêng mình.

ngoc-han-len-tieng-ve-hinh-anh-ban-trai-tin-don-3-ngoisao.vn-w700-h1049
Empty
Ngọc Hân xinh đẹp trong những bộ áo dài do mình thiết kế.

Ngọc Hân xinh đẹp trong những bộ áo dài do mình thiết kế.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang. Cô biết vẽ từ năm hai tuổi và biết may vá từ năm lớp hai. Sau khi tốt nghiệp Đại học mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, Ngọc Hân bắt đầu thiết kế thời trang. Khoảng ba năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn