Thầy giáo "trường người ta" tuyên bố không nhận quà 20/11 với lí do cực dễ thương khiến dân mạng truy tìm danh tính

( PHUNUTODAY ) - Thầy giáo tuyên bố không nhận quà ngày 20/11 với lý do vô cùng dễ thương khiến sinh viên cả nước "phát cuồng" và truy tìm danh tính.

Những ngày này, toàn thể học sinh, sinh viên trên khắp cả nước cùng nhau hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp lễ để các học trò tri ân, gửi gắm đến các thầy cô lời cảm ơn sâu sắc cùng với những món quà đẹp nhất.

Đáp lại tình cảm yêu mến của học trò, một thầy giáo đã viết một tờ giấy nhắn nhủ gây "bão":

"Không nhận quà 20/11. Đề nghị sinh viên dành tiền để đóng học phí. Lễ 20/11 thầy được trường tặng quà rồi. Rủ đi uống bia Campuchia thì được".

Thông báo hài hước của vị giáo viên khiến sinh viên phát cuồng.

Thông báo hài hước của vị giáo viên khiến sinh viên phát cuồng.

Thông điệp được thầy viết trong một tờ giấy nhỏ đã khiến bất kì học sinh nào nhìn thấy cũng phải mỉm cười thích thú. Thay vì dùng tiền để mua những món quà đắt đỏ, thầy khuyên sinh viên nên để dành tiền trang trải học phí. Thêm vào đó, thầy cũng vui vẻ rủ mọi người cùng đi uống bia Campuchia (cách nói vui về việc chia tiền sau khi ăn uống) hết sức dễ thương. 

Lời nhắn nhủ hài hước nhưng hết sức tâm lý, đáng yêu của vị giáo viên đã khiên cư dân mạng thay phiên nhau bình luận ngưỡng mộ.

Bạn T. A thích thú bình luận: “Thầy có tâm quá. Phong tặng thầy danh hiệu: Người thầy của năm”.

"Thầy dễ thương quá thầy ơi, đi uống bia thế này thì bọn em tình nguyện uống luôn ạ, thầy nhớ phải uống đấy nha. Chúc thầy sức khỏe, công tác tốt và luôn có những học trò ngoan", bạn T.C chia sẻ.

Bạn L.M đồng tình: “Ai là học sinh của thầy chắc phải may mắn lắm. Thầy biết học sinh làm gì có nhiều tiền mà mua quà cáp, dùng tiền đó dành cho việc học thì tốt hơn”.

Lời nhắn nhủ của vị thầy giáo sau khi chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận từ các học sinh, sinh viên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn